Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân nhập viện, sinh con sớm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/11/2016 14:41:00 +07:00

Kỳ Hân nhập viện sinh con trai vào ngày 22/11.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân đang háo hức chào đón con trai. Ảnh: FB.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân đang háo hức chào đón con trai. Ảnh: FB.

Tối 21/11, Mạc Hồng Quân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng status thông báo bà xã Kỳ Hân chuẩn bị sinh con trai. "Ngày mai sẽ là một cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ, từng phút để được gặp con. Yêu mẹ và Cu tỏi lắm lắm luôn", tiền vệ Than Quảng Ninh viết kèm theo bức ảnh của hai vợ chồng anh trong đám hỏi hồi tháng 6 vừa qua.

Chỉ sau ít giờ, status của Mạc Hồng Quân nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm comment từ phía bạn bè và các fan. Đa số đều gửi lời chúc "mẹ tròn, con vuông" tới Kỳ Hân. Trả lời một người thân, chàng tiền vệ Việt kiều tiết lộ bà xã anh sinh sớm hơn một chút so với dự kiến.

Hồng Quân cho biết ngày 22/11 anh đưa vợ nhập viện. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi này từ chối tiết lộ thông tin Kỳ Hân sẽ sinh mổ hay sinh thường. Trong chuyến đi châu Âu hồi tháng trước, Mạc Hồng Quân dành rất nhiều thời gian tới các cửa hàng quần áo trẻ em để sắm đồ cho quý tử cu Tỏi.

Kể từ khi gắn bó với Kỳ Hân, Hồng Quân tỏ ra là một người đàn ông rất có trách nhiệm, yêu thương vợ hết mực. Cứ mỗi khi được nghỉ thi đấu, cầu thủ này lại tranh thủ thời gian về nhà, đưa vợ đi chơi, ăn uống và khám thai định kỳ. Trên trang cá nhân, tiền vệ Than Quảng Ninh còn thường xuyên đăng ảnh và status thể hiện tình yêu với bà xã và con trai sắp sinh.

Video: Mạc Hồng Quân thẳng tay tát "người tình" trong phim mới

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn