Mặc dư luận phản đối dữ dội, bạn gái đăng ảnh khoá môi Hoài Lâm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/09/2017 16:50:00 +07:00

Khoảnh khắc khoá môi ngọt ngào của Hoài Lâm và bạn gái khiến không ít người ghen tị và ngưỡng mộ.

Video: Hoài Lâm tự tặng mình món quà tinh thần thứ 2 nhân dịp sinh nhật

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Kèm theo đó, cô viết: "Không trốn tránh nên sẽ tô cho thật đẹp". Điều đặc biệt, dường như đây là lần đầu tiên Bảo Ngọc công khai hình ảnh khối môi vô cùng ngọt ngào cùng giọng ca "Sa mưa giông" sau những lùm xùm phản đối từ dư luận.

1

 Giữa bão dư luận, Bảo Ngọc đăng ảnh khoá môi Hoài Lâm và khẳng định không trốn tránh nữa.

Rất nhanh chóng, trạng thái mới cùng hình ảnh của cô thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc, thì không ít người cho rằng cô đang ám chỉ một số anti-fan thường xuyên phê phán, soi mói sau khi công khai chuyện tình cảm với Hoài Lâm.

Trước đó không lâu, Hoài Lâm cũng gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái khi chuyện tình của cả hai nhận quá nhiều chỉ trích. Kèm theo đó, là hình ảnh cả hai đang nhắng nhít với mong muốn bạn gái bỏ qua những lời gièm pha từ phía cư dân mạng.

21731329_1656019554430829_5107030072452242124_n

Hoài Lâm đăng tải hình ảnh nhắng nhít bên bạn gái cùng dòng tâm sự: "Mặc kệ ngoài kia có bao nhiêu gièm pha, tâm ta vẫn yên vui không ganh đua cuộc đời. Mặc cho họ ghét đi em... cho họ ghét đi em".

Tháng 11/2016, Hoài Lâm và Bảo Ngọc quyết định công khai chuyện tình cảm sau 5 năm hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi gặp phải khá nhiều lời chỉ trích và không ủng hộ từ phía công chúng. Cụ thể, không ít người cho rằng cặp đôi còn quá trẻ để tính đến chuyện hôn nhân, trong đó có cả NSƯT Hoài Linh - bố nuôi Hoài Lâm.

Được biết, Bảo Ngọc năm nay 20 tuổi. Cô được biết tới là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Hiện Bảo Ngọc đang mở cửa hàng kinh doanh riêng. Người đẹp cũng từng tham gia diễn xuất trong MV của một số nghệ sĩ nổi tiếng. 

IMG_1852 3

Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào hay những lời nói yêu thương trên mạng xã hội. Điều này khiến không ít các fan của cặp đôi ghen tị. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn