Mặc dư luận ồn ào, Bùi Tiến Dũng vẫn hăng say tập luyện giành lại vị trí

Thể thaoThứ Tư, 25/04/2018 06:42:00 +07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tập luyện với tinh thần vui vẻ, thoải mái bất chấp những lời bàn tán về việc đi diễn thời trang.

Bui Tien Dung FLC Thanh Hoa (4) 6

Bùi Tiến Dũng vẫn cười nói rất vui vẻ trên sân tập. Anh không bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu xung quanh việc đi đóng quảng cáo, diễn thời trang trong thời gian gần đây.

Bui Tien Dung FLC Thanh Hoa (8) 10

Bùi Tiến Dũng vừa trải qua 3 trận liên tiếp phải ngồi dự bị sau khi FLC Thanh Hóa thay HLV trưởng. Việc người hùng của U23 Việt Nam mất suất bắt chính dù đang đạt phong độ ổn định cũng khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Bui Tien Dung 14

Thủ môn 20 tuổi có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa trong trận gặp Yangon United chiều nay khi đàn anh Thanh Thắng bị căng cơ.

MC0A3982 15

 Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng vẫn còn 1 đối thủ cạnh tranh là Trần Bửu Ngọc.

Bui Tien Dung FLC Thanh Hoa (7) 9

Ban huấn luyện FLC Thanh Hóa từ chối tiết lộ cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng. Trả lời câu hỏi trong buổi họp báo trước trận, trợ lý HLV Nguyễn Chí Công nói: "FLC Thanh Hóa đang có 3 thủ môn. Khán giả và truyền thông đang ưu ái nhiều cho Tiến Dũng. Tuy nhiên nếu các bạn hỏi đội hình xuất phát có Tiến Dũng hay không thì phải đến trước trận đấu 2 tiếng mới có câu trả lời".

Bui Tien Dung FLC Thanh Hoa (6) 7

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến hôm qua, Bùi Tiến Dũng cho biết anh vẫn ổn trước những áp lực từ mạng xã hội.

Bui Tien Dung FLC Thanh Hoa (2) 3

"Tôi phải thích nghi và cân bằng giữa bóng đá và hoạt động bên lề. Tôi sẽ tập luyện cùng đồng đội để có sự cải thiện về mặt chuyên môn", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Bui Tien Dung FLC Thanh Hoa (9) 11

Một nhóm nhỏ cổ động viên, chủ yếu là nữ, đến theo dõi buổi tập của FLC Thanh Hóa trên sân Mỹ Đình. Bùi Tiến Dũng và ngoại binh Ryutaro Karube là 2 cái tên được quan tâm nhất.

Video: Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào, mong người hâm mộ không xúc phạm đến người thân

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn