Mặc bikini mua sắm ở Dubai, một nữ du khách bị bắt

Kinh tếThứ Bảy, 07/08/2010 11:05:00 +07:00

(VTC News) - Một khách du lịch đi mua sắm với bộ bikini trong Dubai Mall đã bị bắt vì tội khiếm nhã.

(VTC News) - Một nữ du khách người Anh mặc bikini đi mua sắm ở trung tâm Dubai Mall (Dubai) đã bị cáo buộc tội khiếm nhã. Cảnh sát bắt giữ vị khách này sau khi cô có màn tranh cãi với người phụ nữ Ả Rập bán hàng tại đây.

Một khách du lịch người Anh đã bị buộc tội khiếm nhã khi đi lại trong trung tâm mua sắm Dubai Mall  với bộ bikini trên người.

Người phụ nữ này mua quần áo và quà tặng trong Dubai Mall và cô đã bị một phụ nữ Ả Rập bán hàng tại đây chỉ trích vì quá lộ liễu. Cả 2 sau đó có cuộc tranh cãi trước mặt hàng trăm người tiêu dùng đang mua sắm tại trung tâm.

Trung tâm mua sắm Dubai Mall thu hút khoảng 750.000 khách mỗi tuần

Vị khách người Anh hết sức tức giận và đề nghị người phụ nữ Ả Rập nên “để tâm đên việc kinh doanh”. Thậm chí, nữ du khách còn dùng những từ mỉa mai các vị khách đi lại xung quanh. Đội an ninh của trung tâm mua sắm đã kịp thời can thiệp và gọi cảnh sát. Vị khách đặc biệt này bị bắt sau đó.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính vị khách nữ. Một nguồn tin từ cảnh sát Dubai cho biết: "Người phụ nữ Anh mặc bikini, chân của cô gần như quá lộ liễu”. Cảnh sát Dubai cung cấp thêm: "Người phụ nữ Ả Rập dừng lại chỉ trích vị khách người Anh, sau đó mọi việc bắt đầu trở nên căng thẳng”. Hiện vẫn chưa rõ mức xử phạt dành cho nữ du khách này sẽ như thế nào.

Tại Dubai Mall có nhiều màn hình LCD phát lời kêu gọi phụ nữ mặc nghiêm túc. Dubai, nơi thu hút hơn 1 triệu khách du lịch Anh mỗi năm, thành phố đã có chính sách nhẹ nhàng hơn các tiểu quốc khác của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Tuy nhiên, trong 2 năm qua có nhiều khách du lịch người Anh bị truy tố vì hành vi không đứng đắn.

Hồi đầu năm, 2 du khách Charlotte Adams - 26 tuổi và Ayman Najafi - 24 tuổi, chịu án 1 tháng tù giam do đã hôn nhau ở nhà hàng. Họ bị bắt hồi tháng 11 năm ngoái tại một nhà hàng burger tấp nập khách hàng, sau khi một phụ nữ địa phương 38 tuổi cáo buộc họ hôn môi và vuốt ve lưng của nhau. Người phụ nữ 38 tuổi cho biết, cô đã bị xúc phạm khi đang ăn với con gái và chứng kiến thấy hành vi của họ trong nhà hàng Bob's Easy Diner. Được biết, cặp đôi này còn bị phát 180 bảng Anh do uống rượu nơi công cộng

Dubail Mall là một trong những trung tâm có diện tích mua sắm lớn nhất thế giới. Tại đây có khoảng 1.200 gian hàng. Khu trung tâm mua sắm này nằm cạnh tòa nhà Khalifa Burj cao nhất thế giới, mở cửa vào tháng 11/2008 và thu hút hơn 750.000 khách mỗi tuần.


Thành Công(theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn