"Ma cà rồng" thèm thân hình cơ bắp như "người sói"

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/06/2010 08:42:00 +07:00

(VTC News) - "Ma cà rồng" Robert Pattinson, biểu tượng hấp dẫn của bộ phim Twilight thừa nhận rằng anh cảm thấy ghen tị với thân hình cơ bắp của "đối thủ".

(VTC News) - Anh chàng ma cà rồng Robert Pattinson, biểu tượng hấp dẫn của bộ phim ăn khách Twilight vừa thừa nhận rằng anh cảm thấy ghen tị với thân hình cơ bắp của “đối thủ” Taylor Lautner. Tuy nhiên họ vẫn là bạn tốt dù Robert và Taylor có cạnh tranh với nhau đi chăng nữa.  

Ngoài việc mong muốn được sở hữu một cơ bụng với 6 múi đẹp hơn của

Taylor
, Pattinson còn cười đùa cho biết “tôi muốn có mái tóc đẹp hơn tóc của anh ấy nữa”. Rồi Pattinson nghiêm túc nói “thực ra anh ấy là một người tuyệt vời. Tôi đã từng ở cạnh anh ấy trong suốt quá trình đóng bộ phim dài tập Twilight nên tôi biết điều đó”.  

Robert Pattinson “thèm” có thân hình cơ bắp như Taylor Lautner. 
Nam diễn viên điển trai 24 tuổi này còn thừa nhận rằng từ khi nổi lên như cồn nhờ vai diễn ma cà rồng trong Twilight, chuyện hẹn hò, yêu đương của anh gặp nhiều khó khăn hơn hẳn. Tính đến thời điểm hiện tại, Pattinson đã thừa nhận đang “cặp kè” với bạn diễn trong chính bộ phim đó, cô nàng Kristen Stewart xinh đẹp.  

Mặc dù rất muốn được thoải mái hẹn hò với người yêu của mình, nhưng Pattinson cho biết anh chưa vội nghĩ đến chuyện kết hôn.

Kiều Vui(theo News)

Bình luận
vtcnews.vn