Ly trà chanh chứa gián: Lotteria chính thức xin lỗi

Kinh tếThứ Hai, 07/06/2010 06:23:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện quản lý hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria đã gặp khách hàng Chi, gửi lời xin lỗi vì sự cố mà anh Chi gặp, và mời đi khám sức khỏe.

(VTC News) - Đại diện quản lý hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria đã gặp khách hàng Chi, gửi lời xin lỗi vì sự cố mà anh Chi đã gặp, và mời anh Chi đi kiểm tra sức khỏe.

Chiều ngày 6/6, khách hàng Nguyễn Đình Chi - người đã uống phải ly trà chanh có con gián bằng ngón tay út tại Nhà hàng Lotteria (TT TM Now Zone, Q.5 - TP.HCM) hôm 30/4 vừa qua đã thông tin như trên với VTC News.

Theo anh Chi cho biết, hôm 2/6 vừa qua, đại diện bộ phận quản lý bán hàng cùng với bộ phận phát triển thương hiệu của Công ty TNHH LOTTE VN (đơn vị quản lý thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria) đã có buổi làm việc với khách hàng Nguyễn Đình Chi.

Con gián to bằng ngón tay út mà anh Chi đã phát hiện trong ly trà chanh mà mình vừa uống tại Lotteria(ảnh nhân vật cung cấp).
Trong buổi làm việc này, nhà sản xuất đã gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng, vì những phiền toái, rắc rối mà khách hàng Chi gặp phải trong sự cố vừa qua. Song song đó, Lotteria cũng mời anh Chi đi kiểm tra lại sức khỏe của mình tại một BV, và Lotteria sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm toàn bộ các chi phí phát sinh.

“Nếu không nhờ VTC News vào cuộc, thì có lẽ Lotteria cũng chẳng coi khách hàng ra gì...” – anh Chi chia sẻ.

Thế nhưng, anh Chi cho VTC News biết: Tôi không cần phải đi khám sức khỏe nữa. Vì sự việc đã diễn ra hơn 1 tháng rồi, bây giờ đang mạnh khỏe, đi làm bình thường thì khám sức khỏe làm gì? Cần là cần ngay lúc sự việc vừa xảy ra cơ…

Qua VTC News, anh Chi nhắn gửi tới Lotteria: Mong rằng từ nay về sau, Lotteria nên quan tâm hơn đến sức khỏe của người tiêu dùng nếu có các trường hợp tương tự xảy ra. Ngoài ra, cách phản hồi thông tin cho khách hàng từ phía bộ phận quản lý của Lotteria như ban đầu là không hợp lí lắm. Nếu Lotteria không nghiêm túc khắc phục, thì thương hiệu sẽ còn tiếp tục bị mất uy tín.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn