Lý Tiểu Long quảng cáo rượu, fan phản ứng dữ dội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/07/2013 04:05:00 +07:00

(VTC News) – Người hâm mộ Lý Tiểu Long đang phẫn nộ trước việc hình ảnh của huyền thoại này được sử dụng trong một đoạn quảng cáo rượu.

(VTC News) – Người hâm mộ Lý Tiểu Long đang phẫn nộ trước việc hình ảnh của huyền thoại này được sử dụng trong một đoạn quảng cáo rượu.

Hãng rượu nổi tiếng Johnnie Walker vừa tung ra một đoạn quảng cáo mới thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc, bởi trong đoạn quảng cáo này có sự xuất hiện của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Hình ảnh của Lý Tiểu Long được tái hiện sinh động và thật đến mức khó tin. Đạo diễn của đoạn quảng cáo này là Joseph Kahn - người từng đạt giải Grammy. Được biết, nam diễn viên chính là Danny Dan – một nam diễn viên Hong Kong có ngoại hình khá giống với Lý Tiểu Long.
Lý Tiểu Long
 
Lý Tiểu Long
Hình ảnh Lý Tiểu Long trong quảng cáo rượu. 
Với việc áp dụng kỹ xảo phức tạp, khuôn mặt của Danny Dan đã biến thành Lý Tiểu Long một cách kỳ diệu, huyền thoại võ thuật đã xuất hiện trong clip một cách chân thực nhất.

Clip này bắt đầu được phát tại Trung Quốc vào ngày 6/7, đúng vào khoảng thời gian diễn ra những hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm ngày mất của Lý Tiểu Long.

Tuy nhiên, đoạn quảng cáo của hãng rượu trên đã làm dấy lên làn sóng phản đối trong cộng đồng fan của Lý Tiểu Long. Họ cho rằng, thần tượng của mình nói không với rượu bia, trong suốt cuộc đời rất ít khi Lý Tiểu Long dùng chất có cồn.

Nặng nề hơn, nhiều người cho rằng, với danh tiếng của Lý Tiểu Long, việc làm đại diện cho một hãng rượu có mức giá 200 USD/chai là một sự sỉ nhục.
Lý Tiểu Long
 
Lý Tiểu Long
Đoạn quảng cáo vấp phải sự phản đối từ cộng đồng fan của Lý Tiểu Long. 
Nói về vấn đề này, đại diện của hãng rượu cho biết, trước khi sử dụng hình ảnh của Lý Tiểu Long, họ đã được sự đồng ý của Lý Hương Ngưng – con gái của ngôi sao này. 

Chính Lý Hương Ngưng cũng xác nhận điều này, bà nói cho dù cha mình không thích uống rượu nhưng không đồng nghĩa với việc ông cho rằng đó là việc đáng lên án. Hương Ngưng cũng đánh giá đây là một đoạn quảng cáo đầy tính sáng tạo và hi vọng người hâm mộ sẽ không có những phản ứng tiêu cực thái quá.

Đoạn quảng cáo gây phản ứng dư luận:

Hoàng Nhi
Bình luận
vtcnews.vn