Lý Tiểu Lộ: Sinh con xong mới kết hôn!

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/10/2011 09:21:00 +07:00

(VTC News) - Khi được hỏi về dự định kết hôn, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ hồn nhiên đáp: “Sẽ đăng kí kết hôn sau khi sinh con".

(VTC News) - Đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình, khi được hỏi về dự định kết hôn, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ hồn nhiên đáp: “Sẽ đăng kí kết hôn sau khi sinh con”!

Chiều hôm qua, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cùng có mặt tại Thượng Hải để tuyên truyền cho bộ phim Khi nàng dâu gặp mẹ chồng sẽ ra mắt vào ngày 7/10 tới. 

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bắt đầu hẹn hò cách đây vài tháng. 

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng là một trong những cặp đôi “phim giả, tình thật” đẹp nhất của điện ảnh Hoa ngữ gần đây. Cách đây vài tháng, hai người thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay dạo phố và tình tứ bên nhau tại các quán ăn và quán café. 

Cả hai tỏ ra rất ngọt ngào trên blog cá nhân. 

Rồi gần như ngay sau đó, cả hai không ngần ngại công khai tình yêu của mình, sau khi công khai tình cảm, hai người không né tránh báo giới, sự quan tâm chăm sóc và những lời lẽ ngọt ngào trên blog khiến cho các fan nóng lòng chờ đợi một đám cưới giữa nàng tiểu thiên sứ Lý Tiểu Lộ và chàng hoàng tử của mình.

Cả hai cùng đến dự đám cưới Đổng Tuyền. 

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tâm sự rằng, họ đều được lòng phụ huynh cả hai bên. Tối hôm qua, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Lý Tiểu Lộ nói: “Cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi, tình cảm của chúng tôi hiện rất tốt, chỉ thiếu mỗi việc đi đăng kí kết hôn nữa là đủ” (cười). 

Lý Tiểu Lộ muốn kết hôn sau khi đã có con. 

Khi được hỏi khi nào sẽ đăng kí, cô nhanh chóng đáp: “Chúng tôi muốn sinh con xong rồi mới đăng kí kết hôn!". Mọi người có mặt ở buổi tuyên truyền hôm ấy tỏ ra bất ngờ về tư tưởng khá thoáng của cô diễn viên 30 tuổi này.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn