Lý Thần có bạn gái mới sau khi chia tay Phạm Băng Băng?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/07/2019 07:20:00 +07:00

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Lý Thần có bạn gái mới trong thời gian quay phim tại Mỹ, vì người này anh quyết định chia tay Phạm Băng Băng.

Ngày 8/7, trang QQ đưa tin Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay bởi nam diễn viên có người yêu mới. Người này là nữ diễn viên Thạch Thuần Tử, cô phải lòng Lý Thần khi cả hai quay phim 7 ngày sinh tử tại Mỹ.

Trong thời gian Phạm Băng Băng không thể xuất hiện trước truyền thông vì scandal trốn thuế, Lý Thần vẫn tham gia đóng phim. Anh sang Mỹ để quay ngoại cảnh 8 ngày. Theo QQ, lúc này nam diễn viên nảy sinh tình cảm với bạn diễn Thạch Thuần Tử. Những bức hình chụp chung của cặp diễn viên bị lộ ra cho thấy nữ diễn viên họ Thạch nép vào vai Lý Thần.

lythan (1)

Lý Thần bên cạnh nữ diễn viên Thạch Thuần Tử.

Ngoài ra, vào ngày Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố đường ai nấy đi, trên trang cá nhân Thạch Thuần Tử chia sẻ hình ảnh một viên đá tình yêu. Sự tích viên đá tình yêu gắn liền với Lý Thần, với mỗi bạn gái anh đều tự tay mài một viên đá thành hình trái tim để tặng cho người đó làm kỷ niệm.

"Được yêu, được bảo vệ thực sự rất hạnh phúc, yêu anh", Thạch Thuần Tử công bố chuyện tình cảm vào đúng ngày cặp đôi Băng - Thần chia tay khiến tin đồn hẹn hò giữa cô và Lý Thần càng trở nên rầm rộ.

Trước tin đồn chia tay "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" vì người mới, công ty quản lý của Lý Thần đã lên tiếng: "Nghe tin đồn thị phi, cẩn thận bị đau bụng". Họ phủ nhận tin đồn tình cảm của Lý Thần và Thạch Thuần Tử, đồng thời cảnh báo những kẻ đồn đại tin tức không rõ ràng sẽ bị kiện.

lythan (2)

Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay bất ngờ mà không đưa ra lý do cụ thể dù trước và sau đó cả hai vẫn thân thiết.

Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay ngày 27/6 sau 4 năm bên nhau. Cặp sao thậm chí đã tổ chức lễ cầu hôn và đang chờ đợi ngày đẹp để làm lễ cưới. Sau khi chia tay, họ khẳng định vẫn là bạn của nhau. Lý Thần và Phạm Băng Băng còn được trông thấy đi liên hoan sau 3 ngày tuyên bố chia tay.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn