Lý Thần - người thừa kế gia sản triệu USD, lừa dối và bội bạc tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/07/2019 11:54:00 +07:00

Lý Thần nổi tiếng là người đàn ông đào hoa, từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân và cũng vì thói phũ phàng với những người tình cũ mà bị chỉ trích.

Sau 4 năm hẹn hò, Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cặp đôi vàng của showbiz Hoa ngữ không thể đi đến cái kết viên mãn, tuyên bố từ tình nhân trở về làm bạn bè. 

Scandal trốn thuế và khoản tiền 130 triệu USD được cho là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của Lý - Phạm. Không ít người cho rằng đây là chuyện tất yếu phải xảy ra, vì Lý Thần đã có dấu hiệu lơ là Phạm Băng Băng từ lâu. Dư luận gọi tài tử Đường Sơn đại địa chấn là kẻ hèn nhát, bỏ mặc bạn gái trong lúc khó khăn. 

lythan (3) 4

Lý Thần bị chỉ trích là kẻ hèn nhát, bỏ mặc Phạm Băng Băng trong lúc khó khăn.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên 41 tuổi bị chỉ trích vì phũ phàng, lạnh nhạt với người tình. Trước Phạm Băng Băng, những mối tình với mỹ nhân showbiz của Lý Thần luôn kết thúc trong ồn ào. 

Tài tử xuất thân gia thế, thừa kế tài sản trăm triệu USD

Lý Thần sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống về quân đội ở đảo Tam Á (Thanh Đảo, Trung Quốc). Anh khởi nghiệp năm 1997 qua vai chính trong bộ phim 17 tuổi không khóc.

Năm 2008, tình cũ của Phạm Băng Băng được trao giải Diễn viên triển vọng tại LHP Thượng Hải lần thứ 11 nhờ vai diễn trong tác phẩm điện ảnh Cực hạn cứu viện. Cũng với vai diễn này, Lý Thần được đề cử hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Emmy Quốc tế 2009.

Sau đó, danh tiếng của Lý Thần được đẩy lên tầm cao mới khi tham gia Đường Sơn đại địa chấn (2011) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Đây được coi là tác phẩm "để đời", gắn liền với tên tuổi tài tử 41 tuổi.

Lý Thần còn nằm trong danh sách những ngôi sao xuất thân "trâm anh thế phiệt" của showbiz Hoa ngữ. Họ Lý tại đảo Tam Á được coi là danh gia vọng tộc, vừa giàu có vừa quyền thế. Nói về gia thế của nam diễn viên, tờ Nam Đô viết: "Phạm Băng Băng giàu nhưng Lý Thần còn giàu hơn". 

Theo thông tin từ Baidu, gia sản nhà họ Lý ước chừng khoảng 1,1 tỷ NDT (hơn 160 triệu USD). Lý Thần chính là người thừa kế duy nhất của khối tài sản trên.

lythan (2)

Nam diễn viên sở hữu nhiều bất động sản có giá trị và bộ sưu tập xe hơi hạng sang.

Theo các trang tin tức của Trung Quốc, Lý Thần sở hữu nhiều bất động sản trị giá hàng trăm triệu NDT. Nam diễn viên là chủ của căn hộ cao cấp nằm trong tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh (Bắc Kinh) và nhiều tòa nhà, mảnh đất khác tại Tam Á, Thượng Hải.

Lý Thần có niềm đam mê lớn với những dòng xe sang trọng. Anh mua nhiều chiếc xe hơi đắt tiền như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce.

Đặc biệt, nam diễn viên từng được trông thấy sử dụng chiếc đồng hồ là quà tặng được sản xuất số lượng có hạn đi kèm siêu xe Ferrari có giá 2,4 triệu NDT (tương đương 8,4 tỷ đồng).

Tạp chí Forbes từng xếp Lý Thần vào danh sách những ngôi sao giàu có nhất trong các năm từ 2012 đến 2015. 

Tình trường phức tạp, tặng đá trái tim cho tất cả người tình

Trong showbiz, Lý Thần nổi tiếng là người đàn ông đào hoa. Anh từng hẹn hò nhiều mỹ nhân trước khi đến với Phạm Băng Băng. Danh sách bạn gái cũ của Lý Thần có thể kể tới Ngưu Manh Manh, Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư, Địch Lệ Na Nhĩ...

Mỗi lần hẹn hò, Lý Thần đều "thề non hẹn biển", hứa ở bên bạn gái trọn đời. Tuy nhiên, mối tình nào cũng tan vỡ sau vài năm. Từ Lý Tiểu Lộ tới Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng, nam diễn viên luôn kết thúc mối quan hệ trong ồn ào.

Ngoài ra, có nguồn tin khẳng định Địch Lệ Na Nhĩ - người mẫu hẹn hò với Lý Thần vào năm 2011 - từng vì nam diễn viên mà phá thai. Tin đồn này khiến công chúng chỉ trích Lý Thần là người đàn ông tồi tệ trong thời gian dài. 

Người tình cũ của Phạm Băng Băng còn bị chỉ trích là kẻ nói dối, luôn lừa lọc những cô gái có tình cảm với mình. 

lythan (1)

Lý Thần tặng đá hình trái tim cho tất cả người yêu cũ, mẹ và cả bạn diễn Lưu Vân.

Cụ thể, khi còn hẹn hò với Trương Hinh Dư, Lý Thần tặng cô một viên đá hình trái tim. Nữ diễn viên Tân Thần điêu đại hiệp ngay lập tức chia sẻ hình ảnh lên Weibo với lời lẽ cảm động.

Lúc này, Địch Lệ Na Nhĩ tiết lộ Lý Thần cũng tặng cô một viên đá hình trái tim tương tự và cung cấp hình ảnh chụp lại món quà của bạn trai cũ. Theo truyền thông Trung Quốc, ngay sau đó, Lý Thần đã yêu cầu Địch Lệ Na Nhĩ xoá hình chụp viên đá trái tim. 

Công chúng còn phát hiện Lý Thần từng tặng tới 8 viên đá trái tim cho mẹ, bạn gái cũ và cả bạn diễn Lưu Vân. Mỗi lần tặng, nam diễn viên đều khẳng định đó là những viên đá tự nhiên, rất quý giá và hiếm có vì phải lấy từ trên núi cao.

Phũ phàng quay lưng và chửi mắng bạn gái cũ

Thời điểm còn hẹn hò Lý Tiểu Lộ, hai người được khen ngợi là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ". Cặp sao của bộ phim Thập tam cách cáchthường thể hiện tình cảm ngọt ngào. Thậm chí, Lý Thần còn xăm chữ "Lộ" lên chân. Nhưng sau khi chia tay, nam diễn viên sinh năm 1978 tuyên bố không bao giờ nhắc tới Lý Tiểu Lộ nữa. 

Khi dư luận chỉ trích Trương Hinh Dư, Lý Thần từng nhiều lần lên tiếng khẳng định cô là người con gái vô tội và có tính cách đơn thuần nhất trên đời. "Tôi và cô ấy sẽ mãi hạnh phúc, tuyệt đối tin tưởng”, nam diễn viên chia sẻ trên mạng, tuyên bố sẽ ở bên Trương Hinh Dư bất chấp sóng gió cuộc đời. 

Nhưng không lâu sau đó, Lý Thần chia tay Trương Hinh Dư và hẹn hò Phạm Băng Băng. Tài tử Đường Sơn đại địa chấn còn chỉ trích bạn gái cũ là người lăng nhăng, ngoại tình với nhiều đàn ông cùng một lúc.

lythan (1)

Lý Thần từng hẹn hò với Ngưu Manh Manh, Lý Tiểu Lộ, Địch Lệ Na Nhĩ, Trương Hinh Dư.

Từng thề nguyện sẽ yêu thương, bảo vệ Trương Hinh Dư cả đời, Lý Thần nhanh chóng quay sang chỉ trích nữ diễn viên là người mưu mô, thủ đoạn. Thậm chí, vì bảo vệ bạn gái mới là Phạm Băng Băng, nam diễn viên không tiếc lời chửi mắng Trương Hinh Dư.

Lý Thần cho rằng bạn gái cũ đang lợi dụng Phạm Băng Băng để đánh bóng tên tuổi, khiến danh dự và hình ảnh của "Phạm gia" bị tổn hại. “Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Sau này, nếu cô Trương vẫn cố tình gây sự, chúng tôi sẽ không trả lời nữa. Chúc cô hạnh phúc. Đời này đừng liên quan đến nhau nữa”, nam diễn viên viết về bạn gái cũ trên trang cá nhân.

Về phần Phạm Băng Băng, thời điểm mới yêu, Lý Thần từng tuyên bố cô là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Nam diễn viên họ Lý tiếp tục hứa hẹn sẽ gắn bó trọn kiếp bên ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

"Tôi đã trải nhiều chuyện trong cuộc sống, và gặp gỡ Băng Băng là điều tuyệt vời nhất trong đời. Chúng tôi nhận thức rõ và trân trọng giá trị của đối phương. Từ giờ trở đi, điều duy nhất tôi mong muốn là bảo vệ cô ấy trọn đời, bằng tất cả sức mình", Lý Thần viết trên Weibo.

Tuy nhiên, người hâm mộ Phạm Băng Băng cho rằng nam diễn viên chỉ biết "nói mồm", chưa từng thật lòng đứng ra bảo vệ cô. Trong những cuộc tranh cãi hay scandal Phạm Băng Băng từng gặp phải, Lý Thần luôn giữ thái độ im lặng, chưa từng lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên.

Thời điểm "Phạm gia" bị đạo diễn Phùng Tiểu Cương quấy rối bằng câu nói "Ngực của cô ấy to thật", Lý Thần cũng không có bất kỳ hành động nào để bênh vực bạn gái.

Khi nữ diễn viên 38 tuổi vướng phải scandal trốn thuế, Lý Thần kiên quyết giữ im lặng và tránh đề cập đến cô. Tin đồn chia tay liên tục xuất hiện. Không ít ý kiến cho rằng Lý Thần không còn mặn mà gì với Phạm Băng Băng.

Có nguồn tin khẳng định ông nội Lý Thần không hài lòng, phản đối ra mặt khi cháu trai dính líu tới người phụ nữ nhiều bê bối. gia đình đã gây nhiều sức ép, buộc nam diễn viên sớm chia tay ngôi sao họ Phạm.

Sau nhiều lần bị đồn chia tay, tối 27/6, Lý Thần và Phạm Băng Băng chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi". Có không ít ý kiến cho rằng đây là chuyện tất yếu phải xảy ra.

Nhiều khán giả Trung Quốc bình luận trên Weibo cho rằng nam diễn viên đợi Phạm Băng Băng quay lại ngành giải trí mới tuyên bố chia tay vì lo sợ nếu rời đi ngay lúc cô gặp khó khăn sẽ gây ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân. Lý Thần không muốn bị gọi là kẻ bạc tình.

Nhận xét về tính cách của Lý Thần, một blogger từng viết trên Weibo: "Lý Thần được cho là anh em tốt, là bạn trai sẽ chung lối suốt quãng đời. Thế nhưng lòng người khó đoán. Anh ta che giấu bản thân quá tốt. Chỉ đến khi có việc xảy ra, anh ta mới hiện nguyên hình, khiến mọi người mở mang tầm mắt".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn