Lý Quí Khánh lần đầu lên tiếng về tình cảm đồng giới với 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/06/2016 16:53:00 +07:00

Sau 7 năm gắn bó cùng nhau, đối diện với không ít tin đồn về mối quan hệ giữa cả hai, lần đầu tiên, Lý Quí Khánh chính thức lên tiếng về tình cảm dành cho Quang Vinh.

Quang Vinh – Lý Quí Khánh là bộ đôi khiến nhiều khán giả đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa họ trong suốt 7 năm qua.

Quang Vinh là cái tên hot vào những năm 2000 của showbiz Việt, thế nhưng khi sự nghiệp đang ở “đỉnh cao”, nam ca sỹ bất ngờ rút về ở ẩn, đến nay anh vẫn chưa có ý định trở lại sân khấu.

111010startinhban01

 Lý Quí Khánh lần đầu xuất hiện công khai bên cạnh Quang Vinh trong một buổi họp báo ra mắt sản phẩm của hoàng tử sơn ca

Và những hình ảnh thường nhật trong cuộc sống của anh, cũng như khi chọn lựa xuất hiện tại một vài sự kiện, bên cạnh Quang Vinh luôn là Lý Quí Khánh.

NTK Lý Quí Khánh được khán giả chú ý khi lần đầu xuất hiện tại một buổi họp báo của Quang Vinh và được nam ca sỹ giới thiệu là một tri kỷ không thể thiếu của mình.

quang-vinh-lo-than-hinh-phat-tuong-o-san-bay-

Từ đó, khán giả thấy rằng bộ đôi thường xuất hiện cùng nhau trên mọi phương diện của cuộc sống suốt 7 năm qua. 

Sau đó, nhiều khán giả lại choáng ngợp trước gia thế giàu sang của nhà thiết kế này đồng thời thấy rõ được tài hoa của anh khi mát tay tạo nên những bộ trang phục lộng lẫy, độc nhất cho các nghệ sỹ Việt như: Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên…

Trên trang cá nhân của mình, những người yêu mến Quang Vinh – Lý Quí Khánh đều thấy được tình cảm mà NTK này dành cho hoàng tử sơn ca.

Dongtinh18

 

Dongtinh17

 

Mới đây, Lý Quí Khánh tham gia vào Muôn màu showbiz, một chương trình buộc phải chia sẻ thật lòng, anh đã không ngần ngại khi nói về chuyện tình yêu, giới tính, cũng như mối quan hệ cùng Quang Vinh: "Anh Quang Vinh là người luôn đồng hành với Khánh trong mọi thời điểm khó khăn nhất.

Tình cảm giữa Khánh với anh Vinh là tình yêu giữa một người bạn với một người bạn, giữa những người tri kỷ và còn hơn thế. Mối quan hệ ấy sẽ luôn là như thế".

Và NTK này cũng “lấp lửng”: "Trong mối quan hệ giữa con người với con người, việc người yêu người mới là quan trọng nhất, bất kể là nữ - nam, nam - nam hay nữ - nữ... Điều quan trọng nhất ở đây là tình cảm họ dành cho nhau".

Lý Quí Khánh cũng từng chia sẻ rõ hơn về mối quan hệ gây tò mò này: "Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình yêu. Bởi vì, người yêu thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì.

tap-trung-cho-du-an-trieu-do-ha-ho-lo-hen-voi-david-beckham-hinh-anh-1944-575

 

Chúng tôi, chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Đặc biệt, quen biết nhau 7 năm, quá gắn bó nên mối quan hệ giữa chúng tôi còn hơn là tình yêu. Còn nếu gọi là gì thì trong từ điển Tiếng Việt chưa có".

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn