Lý Quí Khánh công khai tình cảm với Quang Vinh, Hoàng Thùy Linh đối diện quá khứ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2016 10:42:00 +07:00

Lý Quí Khánh công khai tình cảm với Quang Vinh, Hoàng Thùy Linh thẳng thắn đối diện với quá khứ...là những phát ngôn ấn tượng của sao trong tuần qua.

"Sẽ ăn hết các món ăn của Việt Nam"

Trước đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 diễn ra, nhiều người dự đoán, Quỳnh Châu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, Diệu Ngọc trở thành Hoa hậu, còn cô gái sinh năm 1994 thậm chí không lọt vào top 3.

Quynh Chau

 Sở hữu nhan sắc vượt trội cùng chiều cao lý tưởng nhưng Quỳnh Châu không lọt vào top 3 Hoa khôi Áo dài vì câu trả lời chưa thực sự thuyết phục trong phần thi ứng xử.

Nguyên nhân quan trọng nhất khiến Quỳnh Châu không đạt được thành tích như mong đợi, có lẽ là do cô thiếu bản lĩnh, sự nhanh nhạy trong phần thi ứng xử.

Khi nhận được câu hỏi từ đạo diễn Lê Hoàng: "Nếu còn một ngày để sống và không phải tuân thủ theo bất cứ nguyên tắc nào, bạn sẽ ứng xử như thế nào?", Quỳnh Châu tự tin trả lời: "Nếu có một ngày phá vỡ nguyên tắc, Châu sẽ chọn ăn hết các món ăn của Việt Nam".

Theo người đẹp đến từ Đà Lạt, cô chọn "ăn hết các món ăn của Việt Nam" trong ngày cuối cùng được sống vì "Ai cũng có nguyên tắc cho riêng mình. Châu có nhiều nguyên tắc cho bản thân. Đặc biệt là khi tham gia lĩnh vực nghệ thuật, lại là con gái nên Châu rất khắt khe trong việc ăn uống".

Hơn nữa "Việt Nam có rất nhiều món ăn ngon nhưng khi giao lưu với bạn bè quốc tế, Châu thấy họ chỉ biết đến phở hoặc bánh mì. Châu rất tiếc về điều đó".

Để tăng sức thuyết phục cho câu trả lời, Quỳnh Châu còn trích lời ông Phillip Kotler: "Việt Nam có đầy đủ điều kiện và nền tảng để trở thành bếp ăn của thế giới".

Tuy nhiên, có vẻ như mải mê với suy nghĩ được ăn hết các món ăn Việt Nam nên Quỳnh Châu quên mất yêu cầu của đạo diễn Lê Hoàng: "Nếu còn một ngày để sống..." nên cô hồn nhiên chia sẻ thêm: "Nếu có cơ hội tham gia đấu trường nhan nhan sắc quốc tế, Châu luôn tin rằng, ẩm thực là cách tốt nhất để truyền bá văn hóa và Châu tự hào về Việt Nam có những cảnh đẹp, con người dễ thương và đặc biệt là nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú".

Câu trả lời của Quỳnh Châu khiến khán giả ngỡ ngàng, còn đạo diễn Lê Hoàng chỉ biết cười trừ.

Video câu trả lời của Quỳnh Châu và top 5 Hoa khôi Áo dài 2016

Tú Vi, Lý Quí Khánh lên tiếng về tin đồn giới tính

Trong tuần qua, không hẹn mà gặp, Nhà thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh và Tú Vi, Văn Anh đều lên tiếng về tin đồn giới tính liên quan tới họ.

NTK Lý Quí Khánh có mối quan hệ rất gắn bó với ca sĩ Quang Vinh. Cả hai thân thiết với nhau gần chục năm qua. Khi còn ca hát, có lần "Hoàng tử Sơn ca" dẫn Lý Quí Khánh tới buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới và không ngại ngần tuyên bố đó là tri kỷ của anh.

Còn trong tuần qua, người đứng đằng sau những bộ trang phục lộng lẫy của Hà Hồ, Tóc Tiên chia sẻ: ""Quang Vinh là người luôn đồng hành với Khánh trong mọi thời điểm khó khăn nhất.Tình cảm giữa Khánh với anh Vinh là tình yêu giữa một người bạn với một người bạn, giữa những người tri kỷ và còn hơn thế. Mối quan hệ ấy sẽ luôn là như thế".

NTK này cũng “lấp lửng”: "Trong mối quan hệ giữa con người với con người, việc người yêu người mới là quan trọng nhất, bất kể là nữ - nam, nam - nam hay nữ - nữ... Điều quan trọng nhất ở đây là tình cảm họ dành cho nhau".

Ly Qui Khanh

 Lý Quí Khánh và Quang Vinh

Giống như Lý Quí Khánh, Tú Vi thông qua trang cá nhân, đáp trả những tin đồn về giới tình của chồng. Nhà sản xuất phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi" chia sẻ: "Lúc mới yêu, có người bảo, Văn Anh đa tình lắm, Vi cũng vậy, không biết hai người ở bên nhau được bao lâu...Mỉm cười và vẫn bình tĩnh yêu.

Sau đó yêu nhau được một năm thì nhỏ bạn bảo, mấy người bên đoàn làm phim bảo mày và Văn Anh yêu nhau là yêu hợp đồng đấy...Cười một tràng và vẫn bình tĩnh bên nhau.

Cưới nhau về và ở bên nhau tới nay được 7 tháng, cậu bạn vừa nhắn tin: "Mấy người biên tập bảo Văn Anh gây mà, hồi đó quen ông nào ấy. Mình cười và nhắn tin lại, đúng chắc Văn Anh pê đê, Tú Vi ô môi".

Nữ diễn viên phim "Cổng mặt trời" chia sẻ thêm: "Mình sẽ bình tĩnh sống bên nhau, mặc cho những lời đồn chắp cánh bay xa, hoặc có thể cuộc sống vốn khắc nghiệt và việc nghĩ tốt hoặc nghĩ đúng về người khác không làm họ hạnh phúc bằng việc khẳng định người khác sống tệ và tệ hơn họ".

Sau chia sẻ của Tú Vi, Văn Anh comment với thái độ rất bình tĩnh: "Những cái đó tạo nên cuộc sống, vì tạo hóa cho con người khả năng biết nói".

Tu Vi

 Vợ chồng Tú Vi và Văn Anh

Hoàng Thùy Linh đối diện với quá khứ

Hoàng Thùy Linh là một trong những cái tên hot của showbiz Việt hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bốc lửa, cô còn gặt hái được thành công trong lĩnh vực ca hát, đóng phim.

Ít ai biết, cô gái sinh năm 1988 tốt nghiệp Khoa Đạo diễn, Trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với vị trí Thủ khoa. Cô cũng nhận bằng Thạc sĩ Nghệ thuật và lấp lửng về khả năng học lên Tiến sĩ.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành công ấy, Hoàng Thùy Linh còn vướng phải điều tiếng khi clip nóng của cô và bạn trai cũ bị tung lên mạng vào năm 2007. Dù không muốn, nhưng thỉnh thoáng quá khứ vẫn quay trở lại, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của nữ ca sĩ.

Mới đây, một người đã nhắc lại chuyện đã qua của nữ ca sĩ. Không biết vô tình hay cố ý, họ hỏi cô gái đang nỏi như cồn trong showbiz hiện nay có phải là người từng bị tung clip nóng lên mạng.

Thay vì chọn cách im lặng, vờ như không biết, giọng ca "I'm Gonna Break" chọn cách đối diện với quá khứ bằng câu trả lời: "Đúng rồi bạn ạ. Mình đây".

Câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy đủ chứng tỏ bản lĩnh của cô gái trẻ. Quá khứ là điều không ai có thể thay đổi được, nhưng chọn cách cư xử với nó như thế nào chứng tỏ sự trưởng thành của mỗi người.

Hoàng Thùy Linh không lẩn tránh những gì đã qua. Cô đối diện với sai lầm của tuổi trẻ và nỗ lực từng bước để khẳng định tài năng của bản thân.

Sau câu trả lời đó, Hoàng Thùy Linh cũng kêu gọi fan "nói chuyện nhẹ nhàng và lịch sự" vì cho rằng, người đặt ra câu hỏi kia "chắc không có ý gì đâu".

Cách cư xử của Hoàng Thùy Linh nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Đặc biệt người luôn sát cánh bên cạnh nữ ca sĩ trong thời gian vừa qua - siêu mẫu Vĩnh Thụy - cũng phải dành lời khen: "Xuất sắc".

Hoang Thùy Linh

 Hoàng Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của "bạn trai tin đồn" khi đối diện với quá khứ

Mai Lan
Bình luận
vtcnews.vn