Lý Nhược Đồng ghét nhất vai diễn Vương Ngữ Yên của mình trong 'Thiên long bát bộ'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/12/2018 17:19:00 +07:00

Chia sẻ về vai diễn không thích nhất từng đảm nhận, Lý Nhược Đồng tiết lộ đó chính là "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên.

Tham gia ghi hình chương trình Một đường thư hương,Lý Nhược Đồng thẳng thắn cho biết vai diễn cô ghét nhất là Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Điều đáng nói là Lý Nhược Đồng từng được khán giả yêu thích nhờ vai "thần tiên tỷ tỷ" trong Thiên long bát bộ do TVB sản xuất.

Trên Weibo, nói về lý do không thích Vương Ngữ Yên, Lý Nhược Đồng cho hay tính cách nhân vật khiến cô cảm thấy giống mình ngoài đời.

ly nhuoc dong (2)

Lý Nhược Đồng trong vai Vương Ngữ Yên.

“Năm đó, tôi không thích vai Vương Ngữ Yên, không thích cô gái ngốc như thế. Nhưng thời gian khéo trêu người, tôi lại mù quáng giống cô ấy”, Lý Nhược Đồng chia sẻ.

Trong mắt Lý Nhược Đồng, Vương Ngữ Yên là cô gái ngốc, không nổi bật về tính cách. Từ bé đến lớn, Vương Ngữ Yên chỉ mù quáng vì “biểu ca” Mộ Dung. Dù biết Mộ Dung Phục không yêu mình nhưng Vương Ngữ Yên vẫn hy sinh vô điều kiện.

“Cách Vương Ngữ Yên yêu có khác gì tra tấn tinh thần của chính mình. May mà tác giả Kim Dung khéo sắp xếp nên để Vương Ngữ Yên gặp được Đoàn Dự, lại tìm được hạnh phúc của riêng mình. Tôi còn nghĩ nếu Vương Ngữ Yên không được gặp Đoàn Dự, không hiểu khi nào cô gái này mới tỉnh táo”, Lý Nhược Đồng nói thêm.

ly nhuoc dong (1)

Lý Nhược Đồng hiện vẫn sống độc thân.

Nữ diễn viên Hong Kong tự nhận mình là người mù quáng khi yêu nhưng không may mắn như Vương Ngữ Yên. Năm 1999, ở giai đoạn thành công nhất sự nghiệp, cô đã gặp doanh nhân vừa ly hôn vợ tên Quách Ứng Tuyền.

Họ nhanh chóng trở thành đôi tình nhân bất chấp tiếng xấu "Lý Nhược Đồng yêu vì tiền". Dư luận gọi đây là mối tình cha - con chênh lệch nhất bấy giờ.

Yêu không bao lâu, Quách Ứng Tuyền rơi vào khủng hoảng tài chính, nợ nần chồng chất. Lúc này, Lý Nhược Đồng vẫn một lòng chung thủy với ông.

“Mặc kệ người đó giàu hay nghèo, tôi sẽ không bao giờ rời bỏ. Tôi có tiền, độc lập trong công việc, không phải gánh nặng của anh ấy. Anh ấy thất bại là nhất thời, sẽ có lúc khôi phục lại”, Lý Nhược Đồng trả lời phỏng vấn On năm 1999.

Năm 2008, Lý Nhược Đồng muốn trở thành vợ danh chính ngôn thuận của Quách Ứng Tuyền khi ông đã khôi phục được cơ ngơi. Nào ngờ, cũng năm đó, ông tuyên bố chia tay vì “tính cách không hợp”.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn