Lý Nhược Đồng: '16 năm gặp lại, tôi chỉ nói khẽ 2 chữ Quá nhi'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/10/2017 07:31:00 +07:00

Lý Nhược Đồng tâm sự giữa cô và Cổ Thiên Lạc có khoảng cách rất lớn và cặp Tiểu Long Nữ - Dương Quá khó có cơ hội tái hợp trên màn ảnh cũng không có khả năng thành đôi ngoài đời.

Lý Nhược Đồng hiện đang bận rộn với kế hoạch quảng bá phim mới. Không còn ở thời hoàng kim nhưng nữ diễn viên 44 tuổi vẫn miệt mài theo đuổi các vai diễn.

Trả lời phỏng vấn với Sina, Lý Nhược Đồng tâm sự cô cùng Cổ Thiên Lạc trở nên nổi tiếng nhờ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp. Nhưng gần hai thập niên sau ngày phim ra mắt, họ đã ở hai ngả khác biệt.

“Lần tình cờ chúng tôi gặp nhau là trên máy bay. Lúc đó vừa tròn 16 năm phim ra mắt. Chúng tôi đều không thể tin vào sự trùng hợp đó”, Lý Nhược Đồng nói.

Ly Nhuoc Dong: '16 nam gap lai, toi chi noi khe 2 chu Qua nhi' hinh anh 1

 Lý Nhược Đồng ngượng ngùng khi gặp Cổ Thiên Lạc.

Cô nhớ ngay lúc gặp gỡ, Cổ Thiên Lạc đã gọi cô là “cô cô”. Nhưng bản thân diễn viên 44 tuổi lại dè dặt. Cô lặng im nhìn Cổ Thiên Lạc, nhận ra anh khác hẳn năm xưa.

“16 năm hội ngộ, tôi nghĩ rất lâu không dám gọi. Mãi sau mới có thể nói rất khẽ hai chữ Quá nhi”, nàng Tiểu Long Nữ nổi tiếng kể.

“Suốt những năm qua, Cổ Thiên Lạc bận rộn với công việc. Tôi không mặn mà với chuyện đóng phim, tránh xa showbiz. Chúng tôi vì thế chưa có dịp gặp lại. Cổ Thiên Lạc đã trở thành người đàn ông mạnh mẽ, trưởng thành”, cô đánh giá về bạn diễn cũ.

Ly Nhuoc Dong: '16 nam gap lai, toi chi noi khe 2 chu Qua nhi' hinh anh 2

Nữ diễn viên trẻ trung dù 44 tuổi. 

Thời đóng Thần điêu đại hiệp 1995, Cổ Thiên Lạc mới gia nhập TVB. Ngày đó, nam diễn viên sở hữu làn da trắng trẻo. Sau này, khi nổi tiếng anh đã nhuộm da đen để tăng vẻ rắn rỏi, nam tính.

Với Lý Nhược Đồng, đó là quyết định dũng cảm của Cổ Thiên Lạc. Cô bình luận: “Tôi cảm thấy vẻ ngoài đó hợp với anh ấy. Không phải chuyện gì cũng cần phù hợp cùng đám đông. Quan trọng là bản thân có thích hay không. Tôi thấy da ngăm đen rất hợp anh ấy”.

Lý Nhược Đồng thừa nhận khó có cơ hội tái ngộ Dương Quá trên màn ảnh nhỏ vì anh rất bận rộn. Hai người cũng không có khả năng thành đôi ngoài đời.

Ly Nhuoc Dong: '16 nam gap lai, toi chi noi khe 2 chu Qua nhi' hinh anh 3

 Cô tự thấy mình và Cổ Thiên Lạc cách nhau rất xa.

“Sự nghiệp của tôi bây giờ cũng đã khác xưa. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều nghĩ tại sao năm nay không đóng nhiều phim. Chợt nhận ra những ngày đầu đóng phim cũng ít kịch bản. Đến cùng, tôi cũng không đưa ra được lý do ít tác phẩm”, cô trải lòng.

Minh tinh Thần điêu đại hiệp tâm sự cô bằng lòng với cuộc sống đơn giản, cô độc đi về một mình mỗi ngày sau những sóng gió cuộc sống. Vì thế, cô sống vui vẻ mỗi ngày, không nặng nề như trước. “Dù vậy, từ đáy lòng, tôi vẫn mong tìm được người đàn ông tốt”.

Lý Nhược Đồng thừa nhận từng là người lụy tình. Khi ở thời kỳ đỉnh cao, sau khi yêu triệu phú Hong Kong Quách Ứng Tuyền, cô bắt đầu giảm dần công việc, đến năm 2004 ngưng hẳn. Cuối cùng họ vẫn không đi đến hôn nhân.

Video: Bất ngờ trước nhan sắc của "Tiểu Long Nữ đẹp nhất mọi thời đại" sau 22 năm

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn