Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do hủy tới khai mạc LHP Cannes vào phút chót

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/05/2016 07:08:00 +07:00

Cựu Đại sứ Du lịch không thể tới dự Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes tại Pháp vào ngày 11/5 vì bận công việc kinh doanh tại Việt Nam.

(VTC News) - Cựu Đại sứ Du lịch không thể tới dự Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes tại Pháp vào ngày 11/5 vì bận công việc kinh doanh tại Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức, khán giả và tiết lộ, tối 13/5, cô lên đường sang đường tham dự những hoạt động tiếp theo trong khuôn khổ Liên hoan phim danh giá của Pháp.

 Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng khi tham dự LHP Cannes 2015

Lý Nhã Kỳ từng hai lần tham dự Liên hoan phim Cannes nhưng không đi cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam. Cô xuất hiện với vai trò khách mời của ban tổ chức. Năm nay, cô là nhà bảo trợ chính thức cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim Cannes, dành cho các tài năng điện ảnh mới.

Nữ diễn viên quan niệm, những tài năng điện ảnh mới chính là gương mặt của nền điện ảnh tương lai. Họ cần được động viên và hỗ trợ để có thể phát triển. Lý Nhã Kỳ duy trì việc bảo  trợ cho Cinéfondation đến hết năm 2017.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, các nghệ sĩ Việt Nam như Thanh Thúy, Đức Thịnh, Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện trên thảm của của LHP Cannes.


Mộc Lan



Bình luận
vtcnews.vn