Lý Nhã Kỳ sang chảnh dẫn đầu top sao mặc đẹp, Hoa hậu 10X Lương Thùy Linh khoe dáng chuẩn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/08/2019 14:58:00 +07:00

Tuần qua, các mỹ nhân của showbiz Việt đồng loạt khoe vóc dáng quyến rũ với trang phục đẹp mắt.

saovietdepxautuanqua (1)

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ gây sốt với bộ váy có họa tiết thêu bằng chỉ vàng. Cô dẫn đầu top sao mặc đẹp nhờ có sự kết hợp ăn ý giữa phong cách trang phục và kiểu trang điểm mang hơi hướng quý tộc. Váy xòe phủ chân cũng giúp người đẹp "ăn gian chiều cao".

saovietdepxautuanqua (2)

Băng Di diện váy xinh như công chúa với phong cách ngọt ngào. Mẫu váy xòe tông pastel giúp tôn lên làn da của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Vì thiết kế này có phần đơn giản nên Băng Di cũng chọn túi xách và giày đính đá để làm điểm nhấn cho tổng thể.

saovietdepxautuanqua (5) 5

Không cần khoác lên người bộ váy cầu kỳ như trong bộ ảnh đăng quang, hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh vẫn "đốn tim" fan bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng thon gọn khi diện váy ôm sát, kiểu dáng trễ vai khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

saovietdepxautuanqua (4) 3

Sau nhiều tuần bị chê mặc sến và rườm rà, H'Hen Niê đã trở lại top sao mặc đẹp khi chọn áo yếm trắng kết hợp với chân váy xòe xanh coban. Giày cao gót trắng "ton-sur-ton" với áo cũng giúp cô ghi điểm.

saovietdepxautuanqua (6) 5

Mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng luôn thu hút nhiều sự chú ý. Trong một sự kiện, nữ siêu mẫu biến hóa với phong cách dịu dàng khác hẳn với vẻ ngoài cá tính thường thấy, khi chọn cho mình váy dạ hội dáng suông nhưng có dải vải màu hồng ngọt ngào tạo điểm nhấn.

saovietdepxautuanqua (3) 3

Tuần qua, Angela Phương Trinh tái xuất với phong cách gợi cảm, sexy sau một thời gian dài diện trang phục kín đáo. Khó có thể chê được set đồ của nữ diễn viên nhưng việc cô chọn áo choàng lông thú dù không biết thật hay giả nhưng vẫn gây tranh cãi khá nhiều.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn