Lý Nhã Kỳ mời Xa Thi Mạn tham dự Lynk Fashion Show 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/10/2015 02:18:00 +07:00

Lý Nhã Kỳ mời Xa Thi Mạn tham dự Lynk Fashion Show 2015. Xa Thi Mạn, đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show 2015.

(VTC News) - Xa Thi Mạn đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show 2015.

Nữ diễn viên có mức cát xê cao ngất, thuộc top những nghệ sĩ cat xê cao nhất Hồng Kong nói riêng, thậm chí là cao nhất Đại Lục nói chung hiện nay, Xa Thi Mạn, đã chính thức nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show 2015.
Lý Nhã Kỳ
Nữ diễn viên  được xem là "báu vật" của điện ảnh Hồng Kông đã rất hào hứng nhận lời Lý Nhã Kỳ để tới Việt Nam dịp này. Lý do không chỉ bởi cô cũng là một trong những người yêu thời trang, rất thích các thiết kế của nhà mốt Alexis Mabille sẽ trình diễn tạiLynk Fashion Show 2015, mà còn là bởi Xa Thi Mạn rất tò mò về Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, Xa Thi Mạn biết đến Lý Nhã Kỳ qua người bạn, cũng là người chị thân thiết của Lý Nhã Kỳ là “bà trùm” làng giải trí Hồng Kong, Lạc Di Linh. “Bà trùm” Lạc Di Linh đã kể cho Xa Thi Mạn nghe rất nhiều về Lý Nhã Kỳ, về một người phụ nữ còn rất trẻ nhưng đã sớm đạt được những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Lý Nhã Kỳ
Xa Thi Mạn biết đến Lý Nhã Kỳ là một diễn viên nổi tiếng, là Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, một doanh nhân kinh doanh thời trang, kim cương và bất động sản. Xa Thi Mạn cảm thấy giữa cô và Lý Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp và kinh doanh, khi mà cả hai đều vừa làm nghệ thuật, và vừa rất “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Chính vì thế, những dịp gặp gỡ tại Hồng Kong, Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ  đã rất nhanh chóng thân thiết, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện về kinh doanh, công việc. Xa Thi Mạn bày tỏ, cô thực sự muốn tới Việt Nam dự Lynk Fashion Show 2015 để được tận mục sở thị xem những thành tựu mà một phụ nữ trẻ như Lý Nhã Kỳ đã đạt được ra sao.

Đặc biệt, cô cũng rất “nể” và đánh giá cao khi Việt Nam có một xuất phát điểm không phải là tốt về thời trang so với các nước khác trong khu vực, mà Lý Nhã Kỳ có thể mời được nhà thiết kế Alexis Mabille về trình diễn bộ sưu tập haute couture, một điều mà cô biết, là không hề đơn giản và dễ dàng.
Lý Nhã Kỳ
Để sắp xếp được thời gian sang Việt Nam ủng hộ cô bạn Việt Nam, "Hoa hậu TVB", nữ hoàng điện ảnh Hồng Kong đã phải rất cố gắng vì lịch làm việc, quay phim của cô dày đặc, gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

Theo kế hoạch, Xa Thi Mạn sẽ tới Việt Nam cùng "bà trùm giải trí" Hồng Kong, Lạc Di Linh. “Bà trùm” Lạc Di Linh luôn âm thầm sát cánh ủng hộ Lý Nhã Kỳ trong các hoạt động. 

Là một diễn viên nổi tiếng hàng đầu Cbiz, ngôi sao của "Thâm cung nội chiến", Xa Thi Mạn luôn là chủ đề bàn tán trên khắp mọi trang báo của Châu Á bởi mức độ giàu có của cô. Không chỉ là nữ diễn viên có mức cát xê cao hàng đầu Đại Lục, Hoa hậu TVB còn là gương mặt quảng cáo cực kỳ ăn khách và thường thu được những khoản cát xê khổng lồ.
Lý Nhã Kỳ
Hiện, Xa Thi Mạn được xếp trong số những ngôi sao Hồng Kong giàu có nhất với khối tài sản hàng trăm triệu HKD. Tuy nhiên, không chỉ giàu có nhờ phim ảnh, "Nữ hoàng TVB" còn thu được rất nhiều lợi nhuận từ kinh doanh bất động sản, cô nổi tiếng "mát tay" với bất động sản.

Các dự án mà Xa Thi Mạn đầu cơ đều rất nhanh chóng tăng giá, theo thông tin báo chí đưa ra, hiện cô đang sở hữu 5 căn nhà với tổng trị giá khoảng 12 triệu USD. Tại Hồng Kong, nữ hoàng điện ảnh cũng nổi tiếng là một nghệ sĩ có gu thời trang thu hút, cô thường là khách mời quan trọng của các thương hiệu thời trang lớn trong các show diễn thời trang cũng như tuần lễ thời trang.

Hiện tại, Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ với nhà mốt Alexis Mabille đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ những người có ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới cũng như nhận được sự theo dõi sát sao của Hiệp hội haute couture thế giới.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn