Lý Nhã Kỳ kết hôn giống Đàm Vĩnh Hưng để...?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2012 11:28:00 +07:00

Điểm chung giữa họ là đều xuất hiện giấy đăng ký kết hôn, có đầy đủ chữ ký của họ và có người làm chứng!

Những ồn ào xung quanh nghi án Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ từng kết hôn làm dư luận nhớ lại sự việc tương tự đối với ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Điểm chung giữa họ là đều xuất hiện giấy đăng ký kết hôn, có đầy đủ chữ ký của họ và có người làm chứng!

Nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng kết hôn giả để nhập cư đi hát

Cách đây vài năm, dư luận cũng râm ran trước tin đồn cho rằng Mr Đàm đã đăng ký kết hôn với một bầu sô hải ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng và Jakie Liên Phạm. 

Theo bản “hôn thú”, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ký giấy lên vợ, thành chồng với một bầu sô nổi tiếng tại hải ngoại.

Thông tin ghi trong tờ giấy xác nhận “hôn thú”: Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đã kết hôn với người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm kể từ ngày 13/6/2004.

Giấy kết hôn mang mã số D693527, do mục sư JC Chevalmp làm chủ tế và người làm chứng là Paul Huỳnh.

Tờ hôn thú được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm. 


Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ. Hiện bầu sô Liên đang làm chủ nhà hàng Little Saigon, thành phố Atlantic (Mỹ).

Tuy nhiên, khi nhìn vào bản đăng ký kết hôn giữa Mr Đàm và bà Liên Phạm được phát tán trên internet, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của nó.

Dư luận còn cho rằng, tờ giấy hôn thú kia là hành động kết hôn giả của Mr Đàm để được nhập cư sang Mỹ biểu diễn dễ dàng.

Trước thông tin này, khán giả yêu thích Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra ái ngại. Bởi theo luật pháp Mỹ, việc tiến hành hôn nhân giả để người nước khác nhập cư vào Mỹ sẽ được tiến hành điều tra một cách sát sao.

Đối với công dân Mỹ, kết hôn giả sẽ phải chịu mức án là 10 năm tù giam và số tiền phạt lên đến 250.000 USD.

Đối với công dân nước ngoài, kết hôn giả sẽ bị trục xuất ra khỏi nước Mỹ, phạt 250.000 USD và cấm nhập cảnh vĩnh viễn.

Những bằng chứng được cho là giấy đăng ký kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng và người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm 


Những bằng chứng được cho là giấy đăng ký kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng và người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm

Trước những thông tin động trời này, Đàm Vĩnh Hưng trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài, anh lên tiếng: “Còn chuyện kết hôn ư? Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu.

Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu.

Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!

Có những chính khách đặc biệt, tôi khỏi cần đi qua nước họ và tôi chỉ cần ký giấy kết hôn thôi thì tôi đã có thể là công dân của nước họ rồi. Nhiều lời đề nghị kết hôn như vậy rồi.”

Lý Nhã Kỳ kết hôn để hợp thức hóa định cư tại Đức?

Ảnh cưới trôi nổi trên mạng, nghi của Lý Nhã Kỳ.  

Ngay khi một số tờ báo, mạng đăng tải tờ giấy nghi án đăng ký kết hôn của Lý Nhã Kỳ, có độc giả cho rằng, có thể Lý Nhã Kỳ đã kết hôn để có cơ hội định cư tại Đức.

Độc giả Schwanke Tuan nhận định: “Hồi đó lấy anh có quốc tịch Đức để qua định cư bên đó cho hợp pháp chứ có gì mà phải giấu giếm hay sợ mang tiếng à?”

Độc giả Bình: “Biết đâu đám cưới giả để hợp thức hóa Kỳ nhập quốc tịch Đức nhỉ”

Giấy đăng ký kết hôn có tên Trần Thị Thanh Nhàn là tên thật của Lý Nhã Kỳ 


Trên giấy đăng ký kết hôn của Lý Nhã Kỳ đầy đủ thông tin, đủ chữ ký của Trần Thị Thanh Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) và Dương Thiết Tâm.

Thêm nữa, không chỉ trùng tên, mà ngày sinh cũng trùng hợp với Lý Nhã Kỳ: 19/7/1982 và họ tên chồng Dương Thiết Tâm, nơi sinh Vũng Tàu, mang quốc tịch Đức.

Trước nghi án này, Lý Nhã Kỳ hoàn toàn lấp lửng và cô cho rằng scandal với cô đã quá quen rồi: “Đối với tôi, hàng ngày mở mắt ra là có thông tin thị phi của mình xuất hiện trên mạng.

Tôi như người bị cứa tay cũng không thể chảy máu nổi vì đã quá chai sạn với những thông tin đăng tải về mình.

Nếu tôi phủ nhận hay khẳng định về sự việc này, thì lại để cho người ta có cái viết về tôi? Chỉ có 2 người trong cuộc mới có quyền tiết lộ thông tin hay nói về sự việc".

Đông Bích (Phunutoday)

 

Bình luận
vtcnews.vn