Lý Nhã Kỳ đấu giá bằng được vòng cổ ngọc trai để tặng mẹ Nguyên Vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/08/2017 11:31:00 +07:00

Sau khi đấu giá xong, Lý Nhã Kỳ đã tặng lại món trang sức quý giá này cho mẹ của Nguyên Vũ.

Tối 10/8, đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát kết hợp ra mắt album mới Nguyên Vũ và danh ca đã diễn ra rất sang trọng tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí như Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May, Kim Tuyến, Nam Cường, Thu Hoài, Bình Minh...

Video: Lý Nhã Kỳ tiết lộ cuộc tình với bạn trai 7 năm

Trong tiết mục đấu giá từ thiện được Nguyên Vũ công bố trong đêm nhạc, vật phẩm rao bán là vòng trang sức ngọc trai in họa tiết trống đồng được anh chi hơn 100 triệu đồng để sở hữu.

_MG_4999

 

Đây là viên ngọc trai độc quyền của Việt Nam, đã được thể hiện trên những tác phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập quà tặng quốc gia dành tặng phu nhân nguyên thủ các nước trên thế giới như phu nhân tổng thống Mỹ Barack Obama, phu nhân Thủ tướng Nhật Shinzo Abe…hay làm vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

_MG_4756

Viên ngọc từng được dùng làm vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Từ mức đấu giá ban đầu được rao bán là 70 triệu, qua hơn 30 phút căng thẳng Lý Nhã Kỳ đã chốt hạ bằng 400 triệu để giành quyền sở hữu vật phẩm. Toàn bộ số tiền này sẽ dành cho từ thiện và Lý Nhã Kỳ sẽ cùng đồng hành trong hoạt động này.

_MG_4926

 

Đặc biệt hơn, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã dành tặng lại món trang sức giá trị này cho mẹ của Nguyên Vũ. Chia sẻ trong chương trình, cô cho biết: “Lý Nhã Kỳ là người rất muốn được làm từ thiện, chính vì thế trước mục đích cao cả của Nguyên Vũ thì tại sao tôi lại từ chối.

Và hơn bao giờ hết, tôi muốn trao lại tặng phẩm quý giá này cho người đã sinh thành và nuôi dưỡng nên Nguyên Vũ trong ngày thật ý nghĩa này để tỏ lòng kính trọng và biết ơn”.

_MG_5035

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn