Lý Liên Kiệt và Thành Long né nhau tại sự kiện của Jack Ma

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/01/2018 13:27:00 +07:00

Cùng tham gia một sự kiện nhưng Thành Long và Lý Liên Kiệt lại hiếm có khoảnh khắc đứng cạnh nhau, càng làm dấy lên tin đồn 2 ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hoa ngữ bất hòa.

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 1

 

Theo Bắc Kinh Thời báo, tối 21/1 lễ trao giải tôn vinh những người có công trong sự nghiệp phát triển giáo dục nông thôn do tỷ phú Jack Ma tổ chức đã diễn ra tại đảo Tam Á. Nhiều nghệ sĩ hàng đầu đã có mặt tại sự kiện này bao gồm Thành Long, Lý Liên Kiệt, Lương Gia Huy, Tôn Lệ…

Tài tử phim Người tình đứng cạnh Jack Ma và Thành Long trên sân khấu trao giải. Lương Gia Huy cho biết đến sự kiện cùng với con gái, ông tin rằng đây là một cách để con gái hiểu hơn về giá trị tích cực trong cuộc sống.

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 2

 

Thành Long chia sẻ luôn đau đáu với sự nghiệp giáo dục ở những vùng quê nghèo. “Vì thế, khi Jack Ma điện thoại liên lạc với tôi, tôi không đã đồng ý có mặt tại đây ngay lập tức”, Thành Long nói.

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 3

 

Theo ghi nhận của truyền thông, Thành Long và Lý Liên Kiệt không xuất hiện chung trên sân khấu. Tại thảm đỏ, hai ngôi sao võ thuật cũng né nhau

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 4

 

Hình ảnh được ghi lại cho thấy sân khấu có mặt Thành Long cùng các nghệ sĩ và Jack Ma sẽ thiếu vắng Lý Liên Kiệt. Trường hợp ngược lại, Lý Liên Kiệt xuất hiện, Thành Long sẽ ngồi phía dưới.

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 5

 

Hình ảnh này khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Thành Long cùng Lý Liên Kiệt. Trước đó, Thành Long bị cho bất hòa với Lý Liên Kiệt nên không được mời tham gia Công thủ đạo. Trong quá khứ, họ từng có dịp hợp tác nhưng nguồn tin hậu trường cho hay Thành Long luôn thể hiện cái tôi quá lớn. Lý Liên Kiệt vì vậy dù cố gắng hòa hợp cũng vẫn xảy ra xích mích.

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 6

 

Jack Ma cùng dàn diễn viên khi ngồi ở vị trí khán đài. Thành Long cùng Lý Liên Kiệt ngồi hai bên của tỷ phú Alibaba.

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 7

 

Nữ diễn viên Tôn Lệ, ngôi sao mới của màn ảnh Hoa ngữ là "chị cả" tại sự kiện tối 21/1. Vài nguồn tin cho hay Jack Ma đang "lăng xê" Tôn Lệ thay thế vị trí Triệu Vy trong các hoạt động do ông tổ chức.

Ly Lien Kiet va Thanh Long ne nhau tai su kien cua Jack Ma hinh anh 8

 

Tôn Lệ, Lương Gia Huy và Jack Ma trong hoạt động vào tối 21/1.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn