Lý Liên Kiệt: 'Tôi đau vì bệnh tật nhưng không phải ngồi xe lăn'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/07/2016 17:29:00 +07:00

Nam diễn viên nói về tình trạng sức khỏe của mình với thái độ lạc quan.

Tham gia buổi quyên góp từ thiện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 2/7, Lý Liên Kiệt cho biết gần đây anh đọc một số bài viết nói mình bệnh nặng, phải ngồi xe lăn. "Người ta còn bảo tôi nửa đời lao vào kiếm tiền, nửa đời còn lại phải lo chữa bệnh. Tôi có bệnh (tuyến giáp trạng), tôi đau đớn nhưng tôi lạc quan đón nhận, thật sự tôi không phải ngồi xe lăn", nam diễn viên phản hồi trên Sina về tin đồn.

Lý Liên Kiệt (trái) tại sự kiện mới đây.

Lý Liên Kiệt (trái) tại sự kiện mới đây.

 

Lý Liên Kiệt cho biết năm 2000, bác sĩ nói có thể về già anh phải ngồi xe lăn vì vết thương ở chân. Tài tử cho rằng đây là lý do xuất hiện tin đồn về tình trạng sức khỏe của mình. Nam diễn viên đùa: "Nếu bây giờ về hưu, khi già vẫn phải ngồi xe lăn. Nhưng nếu tiếp tục đóng phim, đến lúc già còn có thể gắn vài viên kim cương lên xe lăn, tôi thà chọn vế sau". 

Lý Liên Kiệt mắc bệnh tuyến giáp trạng và có vấn đề về tim. Từng có khoảng thời gian anh không thể vận động bình thường. Điều này ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao võ thuật.

Phim gần đây nhất của Lý Liên Kiệt là Phong Thần truyền kỳ, với vai Khương Tử Nha. Khi đóng phim này, các bác sĩ túc trực trên trường quay để theo dõi tình hình sức khỏe của tài tử.
 

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn