Ly kì câu chuyện mẹ đơn thân xinh đẹp và chàng trai tân phố cổ được 2 chú chó mai mối

Đời sốngThứ Tư, 03/01/2018 08:00:00 +07:00

Câu chuyện về một bà mẹ đơn thân được 2 chú chó husky tên là Jenny và Oggi mai mối cho anh chàng trai tân, phố cổ đầy ý nghĩa này mới đây đã được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Trong một group tâm sự kín, cô gái có tên FB Lan Phương đã vui vẻ kể lại chuyện tình yêu của hai vợ chồng mình: “Em từng là single mom các mẹ ạ. Em và chồng quen nhau qua chó, hai nhà cách nhau 400m. Ngày quen nhau em chẳng có gì ngoài một đứa con hơn 1 tuổi và 1 con chó husky”.

Liên hệ với Lan Phương thì được biết, cô năm nay 25 tuổi, là mẹ của 2 đứa con gái và hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Lan Phương cũng thật lòng chia sẻ, vì một vấp ngã trong quá khứ khiến cô có một bé gái vào năm 2012. Thời điểm đó, dù không hài lòng với chuyện con gái sinh con mà không chồng nhưng mẹ ruột của Phương vẫn chăm sóc hai mẹ con rất chu đáo. Tuy kinh tế không khá giả lắm nhưng Phương vẫn hạnh phúc với lựa chọn của mình và cứ nghĩ sẽ làm mẹ đơn thân đến suốt đời.

Sau khi sinh con, Phương bắt đầu làm quen dần với việc kinh doanh online. Nhờ có duyên mà việc buôn bán của cô phát triển nhanh chóng nên cuộc sống của hai mẹ con dần đi vào ổn định. Phương quyết định chuyển về sống cùng cha mẹ tại Hà Nội và bắt đầu cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Được biết, Phương gặp người chồng hiện tại thông qua một hội những người nuôi chó ở Hà Nội. Phương và chồng cô- Nhật Hưng cùng niềm đam mê nuôi chó husky. Biết cô qua hội, anh Hưng bắt đầu làm quen và tính chuyện hôn nhân với Phương.

Anh Hưng là trai tân, con một, nhà mặt phố và hơn cô gần 10 tuổi. Vì vậy lúc mới quen nhau, cô cũng rất tự ti chẳng dám yêu và cũng bị nhà anh phản đối kịch liệt. Chuyện tình cảm của hai người gặp rất nhiều khó khăn vì gia đình của anh Hưng không chấp nhận cô. Tuy vậy anh vẫn động viên người yêu tiếp tục cố gắng thuyết phục gia đình.

Sau hơn 1 năm quen nhau, cuối cùng tình yêu cũng hai người cũng đơm hoa kết trái khi mẹ chồng cô đã chấp nhận con dâu kiên cường. Đến năm 2015, Phương tiếp tục sinh thêm một bé gái nữa. Cả gia đình chồng của Lan Phương đều rất yêu quý 2 mẹ con cô, đặc biệt là không bao giờ thắc mắc về cha của con gái lớn.

“Có lần khách đến chơi nhà, thấy con riêng của mình mới hỏi mẹ chồng, bà vui vẻ trả lời là cháu nội của bà. Chồng mình cũng rất yêu thương con gái và không bao giờ tỏ vẻ phân biệt con riêng con chung. Con gái mình cũng gọi chồng là bố luôn. Đi đâu có ai hỏi nhà mấy đứa là chồng bảo có 2 cô con gái.” Lan Phương hạnh phúc nói.

Câu chuyện của bà mẹ trẻ này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng, chủ yếu là từ hội chị em. Chuyện tình yêu của Phương cũng giúp lan truyền đi một thông điệp ý nghĩa: Dù là mẹ đơn thân cũng đừng quá tự ti, vì phụ nữ vẫn có quyền tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn