Ly hôn giả - Bài học hôn nhân từ 'Nếu tình yêu quay về'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/09/2016 15:14:00 +07:00

Một đôi vợ chồng trẻ khá giả bỗng đứng bên bờ vực phá sản bởi âm mưu hiểm ác từ cô bạn gái cũ của chồng khiến cặp đôi phải “ly hôn giả”, cứu lấy cơ nghiệp. “Nếu trình yêu quay về” bộ phim hợp tác Trung Hàn sẽ lên sóng truyền hình Việt Nam trên kênh VTC1 lúc 17h00 bắt đầu từ ngày 03/10/2016.

Đôi vợ chồng trẻ Điền Hân và Uông Thành có cuộc sống khá thú vị. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến đang làm ăn phát đạt thì các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng. Vợ chồng Uông Thành bỗng nhiên phải gánh một khoản nợ khổng lồ.

Anh 1

 

Anh 2

 

Tất cả những việc làm do Mẫn Nhi - cô bạn gái cũ của Uông Thành đứng đằng sau gây ra. Dù Uông Thành và Điền Hân ra sức nghĩ cách giải quyết nhưng đều bị Mẫn Nhi cố tình cản bước khiến vợ chồng họ phải rơi vào cảnh đường cùng.

Anh 3

 

Uông Thành không muốn vợ con mình chịu khổ sở dằn vặt vì bị chủ nợ làm phiền, lại được Mẫn Nhi hiến hạ kế là hai vợ chồng phải làm đơn ly hôn giả, nửa năm sau cố gắng trả hết nợ thì gia đình lại được đoàn tụ.

Anh 4

 

Nhưng chuyện không đơn giản như  vậy, càng ngày Mẫn Nhi càng lộ rõ bản chất xấu xa của cô ta. Những gì Uông Thành và Điền Hân ra sức vun đắp thì Mẫn Nhi lại ra sức phá hoại nó. Ly hôn thì dễ nhưng tái hôn lại không hề đơn giản, con đường tái hôn của họ gặp vô vàn trắc trở. Uông Thành liên tục rơi vào bẫy của Mẫn Nhi, và bị buộc phải kết hôn với cô.

Anh 5

 

Đau thương , mất mát và sự dối trá phản bội liệu rằng có quật ngã Điền Hân. Người con gái ấy rồi sẽ ra sau? Sau tất cả ai sẽ nắm tay ai đi đến cuối con đường?

Anh 6

 

“Nếu Tình Yêu Quay Về” - tác phẩm truyền hình có sự hợp tác sản xuất giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu, gia đình đầy cảm động. Ngoài sự hợp tác sản xuất, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên của ba quốc gia, họ đều là những gương mặt đại diện sáng giá của điện ảnh ba nước, những cái tên đầy triển vọng như: Khấu Chấn Hải, Ôn Thăng Hào, Đới Kiều Thiên, Lee Jung Jin, Trần Sa Lợi,… sẽ mang đến cho quý vị một câu chuyện với nhiều nhân vật xinh đẹp, trẻ trung, tài năng, sống động và nhiều cảm xúc.

Anh 7

 

Đón xem 42 tập phim “Nếu tình yêu quay về” phát sóng lúc 17h00 trên kênh VTC1 và VTC1 HD bắt đầu từ ngày 03/10/2016.

PV
Bình luận
vtcnews.vn