Lý Hoàng Nam vô địch đơn nam VTF-Masters 500-3

Thể thaoChủ Nhật, 15/09/2019 20:14:00 +07:00

Lý Hoàng Nam dễ dàng đánh bại Trịnh Linh Giang để lên ngôi vô địch đơn nam VTF-Masters 500-3.

Hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang chạm trán nhau trong trận chung kết đơn nam VTF- Masters 500-3.

Trong set đầu tiên, Hoàng Nam chơi ổn định, cùng với sự phòng ngự vô cùng chắc chắn khiến Linh Giang nhiều lần đánh hỏng. Hoàng Nam dễ dàng bẻ 2 break của đối thủ để có được chiến thắng cách biệt 6-1.

ly hoang nam1

Lý Hoàng Nam vô địch xứng đáng. 

Sang set 2, Linh Giang chơi bùng nổ hơn, bung sức dồn lực bằng những cú trái hai tay sở trường. Chiến thuật mới của Linh Giang tỏ ra hiệu quả ở những game đầu tiên, nhưng sau đó, đẳng cấp vượt trội của tay vợt số 1 Việt Nam đã lên tiếng. Sau khi bị dẫn 0-2, Linh Giang có 2 cơ hội san bằng cách biệt khi bẻ được 2 game giao bóng của đối thủ. Nhưng cả 2 lần, anh đều bị mất lại break ngay sau đó khiến Hoàng Nam giữ vững ưu thế để kết thúc ván với điểm số 6-3.

Thắng chung cuộc 2-0, Hoàng Nam lên ngôi vô địch. Đây cũng là chức vô địch đầu tiên của tay vợt gốc Tây Ninh trong màu áo mới của CLB Hải Đăng và là lần đầu vô địch giải quốc gia thuộc hệ thống Giải của VTF trong năm 2019.

Ở trận Chung kết đơn nữ diễn ra trước đó Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) đã có cuộc chạm trán với Đào Minh Trang (Hưng Thịnh – TPHCM). Mặc dù được đánh giá thấp hơn, nhưng Minh Trang lại bất ngờ thắng ở set đấu đầu tiên với tỉ số 6-3. Rơi vào thế bị dẫn điểm, Thanh Bình tỏ ra nôn nóng và mắc nhiều lỗi trong set đấu thứ hai, trước khi chấp nhận thất bại 1-6.

mn

Đào Minh Trang. 

Giành chiến thắng 2-0, Đào Minh Trang đã mang về chức vô địch thứ 3 cho đoàn Hưng Thịnh – TPHCM, khép lại một giải đấu thành công.

Ở ngày thi đấu hôm qua, Minh Trang và người đồng đội Trần Thụy Thanh Trúc cũng có chức vô địch nội dung đôi nữ, còn cặp Phạm Minh Tuấn/ Lê Quốc Khánh cũng xuất sắc đánh bại cặp hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam/Trịnh Linh Giang để đăng quang ngôi vô địch nội dung đôi nam.

do  6

 Phạm Minh Tuấn/ Lê Quốc Khánh nhận chức vô địch đôi nam.

doua 5

 Trao giải vô địch đôi nữ.

donn 4

 Lý Hoàng Nam nhận chức vô địch đơn nam.

dn 3

 Trao giải vô địch đơn nữ.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn