Lý Hoàng Nam, Lê Quốc Khánh đánh biểu diễn ở cúp NUPA SPORT 2018

Thể thaoThứ Hai, 03/12/2018 20:50:00 +07:00

Giải quần vợt Nhung Phạm mở rộng lần thứ 2 tranh cúp NUPA SPORT 2018 diễn ra trong 3 ngày từ 30/11 đến 2/12 tại Cụm 4 sân tennis Khách Sạn Công Đoàn Thanh Đa, TP.HCM.

Giải tranh tài ở các nội dung đôi nam và đôi nam nữ quy tụ 442 VĐV phong trào về tham dự. Tổng tiền thưởng của giải đấu lên đến 100 triệu đồng. Các tay vợt tham dự ở 4 nội dung và phần thưởng rất hấp dẫn với gần 20 triệu đồng cho nhà vô địch.

Không chỉ có những trận đấu hấp dẫn của các VĐV, giải còn thu hút sự chú ý bằng các loạt trận giao hữu quy tụ các tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay như Lý Hoàng Nam, Lê Quốc Khánh, Ngô Đức Dương, Huỳnh Chí Khương, Đỗ Minh Quân và ông Thái Trường Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hải Đăng.

hoang nam

 Lý Hoàng Nam đánh cặp cùng tay vợt Thái Trường Giang.

Đặc biệt, trận chung kết giao hữu chuyên nghiệp diễn ra vào tối 1/12 chứng kiến màn ngược dòng đẹp mắt của đôi Lê Quốc Khánh/Huỳnh Chí Khương. Dù bị đôi Đức Dương/Minh Quân dẫn đến 5-1, đôi Khánh/Khương vẫn xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng. Trước đó, đôi Ngô Đức Dương/ Đỗ Minh Quân đã vượt qua Lý Hoàng Nam/Thái Trường Giang.

Bà Nhung Phạm, Giám Đốc Công ty NUPA Sport, đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Giải đấu không chỉ là dịp để những người yêu tennis khắp nơi hội ngộ, tranh tài cùng nhau mà còn là cơ hội để các VĐV phong trào được gặp gỡ, giao lưu với những tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Không khí giải lần thứ 2 trở nên sôi nổi hơn hẳn khi rất đông người đến xem các tay vợt mạnh nhất đất nước thi đấu. Chúng tôi muốn duy trì giải đấu này nhằm góp phần vào phong trào tennis nói riêng và thể dục thể thao nói chung trên địa bàn thành phố, đồng thời tạo sân chơi hữu ích để rèn luyện sức khỏe, tạo những mối quan hệ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để ngày một gắn bó hơn”.

abc

 Các tay vợt chuyên nghiệp nhận quà của ban tổ chức.

Sau đây là kết quả chuyên môn của Giải đấu:

1.    Nội dung đôi nam 1825:

Vô địch: Đỗ Trần Gia Bảo + Nguyễn Thành Vinh

Hạng nhì:  Kim Thanh Vinh + Trương Thanh Tài

Hạng ba: Nguyễn Anh Kiệt + Võ Văn Tiên

Hạng ba: Nguyễn Thành Nhân + Trần Hoàng Minh

2.    Nội dung đôi nam 1650:

Vô địch: Hồ Việt + Trần Huy

Hạng nhì: Phạm Trường Kiêm + Nguyễn Quốc Dũng

Hạng ba: Trần Văn Thế + Lưu Minh Hoàng Sơn

Hạng ba: Trần Đình Cường + Võ Duy Nghĩa.

3.    Nội dung đôi nam 1450:

Vô địch: Trần Quốc Dũng + Lê Trần Bá Thịnh

Hạng nhì: Nguyễn Ngọc Hải + Phan Văn Bảo

Hạng ba: Trần Thanh Sang + Nguyễn Văn Sơn

Hạng ba: Vương Minh Luân + Nguyễn Thanh Huy

4.    Nội dung nam nữ 1425:

Vô địch: Huỳnh Hồng Hà + Võ Thị Phụng

Hạng nhì: Đặng Thị Oanh + Huỳnh Hoàng Trạng

Hạng ba: Nguyễn Hồng Lĩnh + Nguyễn Lệ Thu

Hạng ba: Nguyễn Thị Hồng + Võ Bồ Duy Thịnh

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn