Lý Hoàng Nam giành cú đúp HCV Quần vợt Đại hội Thể thao toàn quốc

Thể thaoThứ Năm, 29/11/2018 15:15:00 +07:00

Hôm nay 29/11, môn Quần vợt của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng tại Cung Điền kinh Hà Nội.

Trận Chung kết đơn nữ là cuộc nội chiến của đoàn Đà Nẵng giữa hai tay vợt Phan Thị Thanh Bình và Fodor Csilla. Trái với những dự đoán ban đầu, Thanh Bình không hề dễ dàng bị khuất phục trước người đồng đội. Với việc cầm chắc trong tay hai tấm huy chương ở nội dung này, Thanh Bình chơi với tâm lý thoải mái.

nam

 Lý Hoàng Nam vô địch đơn nam, đôi nam Quần vợt của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Ở set đầu tiên, Csilla dễ dàng giành chiến thắng 6-3, nhưng sang set tiếp theo, Thanh Bình mới là người chứng tỏ được bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn của một trong những tay vợt nữ hàng đầu quốc gia. Sử dụng lối đánh cắt ngắn giống như cách mà Bình đã làm để thắng hạt giống số 1 Trần Thuỵ Thanh Trúc, Thanh Bình bào mòn thể lực đối thủ và giành tới 2 break ở set đấu này.

Dù vậy, ở game đấu thứ 10, Bình mắc sai lầm để Csilla giành lại break, và thắng lại ở game đấu cuối cùng, ấn định chiến thắng 7-5. Với chiến thắng này, Csilla đã giúp cho đoàn Đà Nẵng giành cú hat-trick Huy chương vàng ở các nội dung Đồng đội nữ, Đôi nữ và Đơn nữ.

Ở trận Chung kết đơn nam, Lý Hoàng Nam cũng giúp cho Bình Dương giành thêm một tấm Huy chương vàng với chiến thắng 6-3, 6-2 trước đồng đội Trịnh Linh Giang. Như vậy, đoàn Bình Dương cũng thống trị nội dung nam với 3 tấm Huy chương vàng ở các nội dung Đơn nam, Đôi nam và Đồng đội nam.

Nhạc Dương
Bình luận