Lý Hải suýt mất mạng trên phim trường

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/11/2015 08:39:00 +07:00

Trong một cảnh quay hành động với những màn rượt đuổi bằng môtô phân khối lớn, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” suýt mất mạng trong gang tấc.

Trong một cảnh quay hành động với những màn rượt đuổi bằng môtô phân khối lớn, nam ca sĩ “Trọn đời bên em” suýt mất mạng trong gang tấc.

lý hải
 Sự cố xảy ra vào chiều 25/11 tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) nơi Lý Hải và ê kíp phim Lật Mặt 2 - Phim trường đang thực hiện những cảnh quay rượt đuổi với tốc độ cao. Do bị khuất tầm nhìn, phía trước lại có một xe tải đang lưu thông chiều ngược lại nên Lý Hải cùng diễn viên Quốc Thuận bị giật mình mất kiểm soát ngã xuống đường.
lý hải
 Cùng thời điểm đó chiếc xe tải đi chiều ngược lại cũng vừa lao tới gần. Rất may tài xế xe tải đã thắng kịp thời. Sự cố xảy ra khiến cho đoàn phim một phen thót tim. 
lý hải
 Trong phim, vai diễn của Lý Hải là một cascadeur chuyên nghiệp nên đa số là cảnh võ thuật và những màn rượt đuổi nhau. Sau khi bị thương, giọng ca “Liều thuốc cho trái tim” không thể đi lại được. Cả đoàn phải dìu anh ra xe để chuyển ra bệnh viện tỉnh chụp X-quang, điều trị. Theo bác sĩ, anh bị rạn hai xương sườn số 5 số 6. Trong khi đó diễn viên Quốc Thuận vì ngồi sau Lý Hải nên chỉ bị trầy xước nhẹ.
lý hải
Đạo diễn võ thuật Tony cho biết thêm “Theo kế hoạch, với những cảnh quay khó như hành động, tra tấn và rượt đuổi nhau tôi đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Lý Hải không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận hết mới đúng chất của nhân vật”. Trong ảnh các anh em dìu Lý Hải ra xe để chuyển đến bệnh viện tỉnh. 
lý hải
Liên lạc với nam ca sĩ Lý Hải, anh cho biết đang ở khách sạn. Hiện tại tình trạng sức khỏe đã tốt hơn nhưng theo chỉ đạo của bác sĩ, anh cần nghỉ ngơi và tránh va chạm mạnh trong vòng một tháng. Nhưng vì không muốn ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim. Lý Hải vẫn ra hiện trường để chỉ đạo đoàn phim Lật mặt 2 quay những cảnh không có anh tham gia.  
lý hải
Lật mặt 2 chủ đề Phim trường  là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hành động, hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn