Lý Hải - Minh Hà hạnh phúc bên quý tử thứ 4 vừa chào đời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/07/2016 07:33:00 +07:00

Ở tuổi 48, nam ca sĩ Lý Hải không giấu được niềm hạnh phúc khi bà xã Minh Hà vừa sinh quý tử thứ 4.

 

Bà xã Lý Hải vừa sinh con thứ 4 bằng phương pháp sinh thường vào lúc 17h58 ngày 10/7 tại bệnh viện Vinmec, TP HCM. 

 

Bé trai vừa sinh được hai anh em Rio (Hạo Nhiên) và Cherry (Hải My) đặt tên ở nhà là Mio, nặng 3 kg. Hai vợ chồng Lý Hải cũng đang lựa chọn tên khai sinh cho bé.

 

Minh Hà chia sẻ về lần vượt cạn thứ tư: “Ba lần trước tôi mang bầu 38 đến 40 tuần là sinh, nhưng lần này tôi sinh trước 2 tuần và sinh chậm hơn ba lần trước. Khi có dấu hiệu chuyển dạ vợ chồng tôi vội thu xếp nhập viện từ 6h sáng và đến 18h cùng ngày tôi mới sinh”.   

 

Túc trực bên vợ từ lúc cô nhập viện, Lý Hải trải qua những giờ phút căng thẳng, lo lắng. Sau khi được bác sĩ Song Hà thông báo "mẹ tròn con vuông", nam ca sĩ mới thở phào nhẹ nhõm. Cả 4 anh em lúc mới sinh đều có nét rất giống nhau. Nhưng bé Mio được khen có sống mũi cao, gương mặt trông "tây" hơn.

 

Nam ca sĩ Trọn đời bên em tiết lộ sở dĩ vợ anh sinh khó vì em bé bị dây rốn quấn cổ. Trong khi các bác sĩ họp bàn tính đến phương án mổ để bắt em bé ra thì cậu nhóc đã chào đời. 

 

Thời gian này Lý Hải bận rộn với việc viết kịch bản cho bộ phim Lật mặt 3 nên không có nhiều thời gian để toàn tâm toàn ý lo cho bốn mẹ con mà phải "cầu cứu" bà ngoại phụ giúp. 

 

Hiện tại, Minh Hà đã hồi phục sức khỏe và sẽ xuất viện trong vài ngày tới. Bé Mio được bú mẹ hoàn toàn và rất ngoan ngoãn. Anh lớn Rio, chị gái Cherry và Sunny đều yêu thương, quấn quýt bên em. Ngoài thời gian đi học, hai bé được ba đưa tới bệnh viện chơi với mẹ và em trai nhỏ mới sinh. Minh Hà rất mãn nguyện vì sinh được 4 "cục cưng" cho ông xã Lý Hải. Hai vợ chồng cô đều thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười.

 

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con thứ 4 nhà Lý Hải - Minh Hà.

 

Bé Sunny hôn em trai vừa chào đời.

 

Rio, Cherry và Sunny quấn quýt khi vào thăm mẹ và em.

 

Lý Hải túc trực bên vợ trong phút lâm bồn. Anh rất mãn nguyện vì có thêm con thứ tư là một quý tử. Hiện tại, gia đình Lý Hải - Minh Hà đã đủ nếp đủ tẻ với 2 trai và 2 gái. 
(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn