Lý Gia Hân rũ bỏ chồng và con gái để làm vợ đại gia?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/02/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Hồng Kông 1988 trở thành tâm điểm của scandal sao nữ bỏ chồng và con gái bí mật, dùng tiền giấu nhẹm quá khứ để chạy theo đại gia giàu có.

(VTC News) - Hoa hậu Hồng Kông 1988 trở thành tâm điểm của scandal sao nữ bỏ chồng và con gái bí mật, dùng tiền giấu nhẹm quá khứ để chạy theo đại gia giàu có.

Danh tính ngôi sao nữ này được tiết lộ là K, trên 30 tuổi, rất xinh đẹp, có đôi mắt to tròn, mái tóc dài, được nhiều đại gia theo đuổi, đã kết hôn cách đây vài năm và hiện đang sống hạnh phúc bên người chồng đại gia và con trai mới sinh.

Làng giải trí Hồng Kông đang rúng động vì scandal của một nữ nghệ sỹ tên K. 

Những đặc điểm nhận dạng trên nhanh chóng được cư dân mạng và báo giới xác nhận, và Hoa hậu Hồng Kông 1988 Lý Gia Hân trở thành nhân vật bị tình nghi nhiều nhất.

 Hoa hậu Hồng Kông 1988 Lý Gia Hân nằm ở diện tình nghi số 1.

Trang 67 mới đây đã liệt kê loạt thông tin để ‘quy’ người được nhắc tới trong scandal động trời trên là nữ diễn viên Lý Gia Hân, Hoa hậu Hồng Kông 1988 vì cô cũng có đôi mắt to tròn, mái tóc đen dài và nhan sắc lộng lẫy ‘hút’ đại gia tương tự.

Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh, con trai của một dòng họ giàu có ở Hồng Kông và vừa hạ sinh quý tử Jayden Max cách đây 1 năm. Trang này còn nhận định rằng, tất cả dù chỉ là phỏng đoán nhưng hoa hậu Lý chính là người đáng ngờ nhất.

 Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh cách đây 4 năm...
... và mới sinh quý tử vào năm ngoái.

Trước đó, báo giới xứ Cảng thơm đã tiết lộ thông tin gây sốc: Nhân vật  K đã từng có quá khứ sống buông thả, có bầu ngoài ý muốn với người tình nên phải cưới vội, sau đó người đẹp đã hạ sinh một cô con gái, nay khoảng 10 tuổi cho người chồng đầu tiên đó. Song, khi đã ‘câu’ được đại gia, hoa mắt vì cuộc sống giàu sang trước mắt, K đã rũ bỏ chồng và con gái để kết hôn cùng vị đại gia nọ.

Không những lăng loàn, đoạn tình đoạn nghĩa, K còn tìm cách giấu nhẹm quá khứ bằng cách dùng 5.000.000 đô-la Hồng Kông để ‘bịt miệng’ chồng cũ cộng thêm phụ cấp hàng tháng. Và cuộc sống của K hiện vẫn êm đềm bên chồng và con. Ngoài ra còn có tin người đẹp này sẽ thu xếp cho chồng cũ và con gái sang nước ngoài để tránh bại lộ quá khứ bí mật.

Báo giới đang xôn xao tin Lý Gia Hân từng bí mật kết hôn thời trẻ, sau đó bỏ chồng và con gái để chạy theo đại gia. Người đẹp đã chi bộn tiền hòng láp liếm quá khứ. 

Ngoài Lý Gia Hân, diva Hồng Kông Trần Tuệ Lâm đứng ở vị trí thứ 2 trong diện tình nghi vì có tên tiếng Anh bắt đầu bằng chữ “K” (Kelly Chen). Những sao nữ với những ‘đặc điểm nhận dạng’ tương tự như Lê Tư, Từ Tử Kỳ, Từ Thục Mẫn cũng không ‘thoát tội’.

Diva Hồng Kông Trần Tuệ Lâm cùng nhiều mỹ nhân khác cũng nằm trong diện nghi vấn.

Đại diện của Lý Gia Hân vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về vụ việc trên, trong khi công chúng lại không ngớt lời chỉ trích lối sống băng hoại đạo đức của sao nữ tên K, gây ảnh hưởng xấu đến giới nghệ sỹ Hồng Kông nói chung.

Hoàng Nghĩa(Dịch và tổng hợp từ MSN&67)
Bình luận
vtcnews.vn