Lý do Ngọc Trinh không từ bỏ bạn trai đại gia suốt 8 năm qua

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/02/2016 10:50:00 +07:00

Trải qua 8 năm, tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia vẫn luôn mặn nồng...

Trải qua 8 năm, tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia vẫn luôn mặn nồng...

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã khoe hình ảnh một bó hoa hồng hình trái tim cực lớn được bạn trai đại gia 8 năm tặng nhân ngày lễ tình yêu Valentine. Cô viết: "trái tim thứ hai của năm thứ 8".

Trong bức hình có thể thấy, người đẹp đã đặt bó hoa ở ngay nơi đẹp nhất của cửa hàng thời trang do chinh cô làm chủ "Ngọc Trinh fashion".
Trước đến giờ, bạn trai Ngọc Trinh vốn vẫn luôn được biết đến là một người đàn ông có tuổi nhưng vô cùng lãng mạn và tâm lý, sự giàu có của vị đại gia này khiến anh có thể chiều chuộng và yêu thương người tình 8 năm của mình bằng mọi cách.

Trong những dịp lễ đặc biệt, anh thường mua hoa hồng tặng Ngọc Trinh, đây đươc cho là hành động ngọt ngào nhất bởi mọi cô gái đều yêu thích loài hoa tượng trưng cho tình yêu này.

Đặc biệt, với một cô gái sở hữu khối tài sản kếch xù như "Nữ hoàng nội y", thì món quà mang đầy giá trị tinh thần không thiên về vật chất này càng khiến cô cảm động và trân quý hơn nữa.

Không ngoa khi nói, hầu như tuần chay nào trên trang cá nhân của cô nàng cũng nhắc đến bạn trai bí ẩn của mình, khi thì viết vài dòng trạng thái vu vơ, lúc lại đăng ảnh tình cảm ẩn ý cố tình che mặt.

Nói về bạn trai mình, cô nàng tâm sự một cách vui vẻ: "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó".
Vào sinh nhật lần thứ 25 của mình, Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ thông tin bạn trai cô đến tận trường quay bộ phim do chính cô đầu tư và sản xuất tại Đồng Tháp để chúc mừng sinh nhật cô.

Bà chủ spa xinh đẹp không quên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đó với những lời lẽ lãng mạn, đầy tình cảm: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là..." kèm theo icon hình trái tim xinh xắn, đáng yêu.

Theo lời bộc bạch của Ngọc Trinh thì từ khi được công chúng biết đến qua những bộ ảnh mát mẻ đầu tiên cho đến khi trở thành "nữ hoàng bikini châu Á", cô cũng chỉ gắn bó và yêu thương người đàn ông này là duy nhất.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng đã đăng tải hình ảnh của cô và người yêu với dòng chú thích 'Bắt đầu năm thứ 8 của 2 đứa' khiến nhiều người ghen tị với tình yêu của cô nàng.

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh luôn dành những lời có cánh cũng như sự kính trọng dành cho người mình yêu. Với cô, tình yêu này là động lực giúp bản thân tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh cũng như thăng hoa trong cuộc sống.

Mặt khác, cũng bởi sự am hiểu về tình trường cũng như tính cách đàn ông của vị đại gia bí mật này, mà Ngọc Trinh dù đã yêu và ở bên anh đến 8 năm trời vẫn không khi nào chấp nhận từ bỏ.

Người đẹp sinh năm 1989 từng tâm sự, khát khao lớn nhất của đời cô là xây dựng một tổ ấm, nơi đó có người cô yêu thương và dĩ nhiên là không thể thiếu tiếng cười của con trẻ.

Ngọc Trinh muốn có con, muốn cưới chồng ở tuổi 26. Thế nhưng vì người đàn ông mình yêu, cô chấp nhận chờ đợi thêm 2 năm nữa. Thậm chí, kể cả khi nói về việc 2 năm nữa nếu như vị đại gia này vẫn không ngỏ lời cầu hôn cô, Ngọc Trinh vẫn ậm ừ không nỡ dứt.

Không đòi hỏi danh phận hay sự công khai đường đường chính chính như những cặp đôi khác, kể cả khi biết mình chưa chắc đã có tương lai, Ngọc Trinh vẫn không ngừng yêu và tự hào vì có người đàn ông đó trong đời: "Trinh rất khó yêu ai, tình cảm cũng đã rất sâu rồi...".

Nguồn: Đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn