Lý do không ngờ khiến tài khoản Twitter của ông Trump biến mất trong 11 phút

Thế giớiThứ Sáu, 03/11/2017 08:28:00 +07:00

Tài khoản Twitter của Tổng thống Mỹ Donald Trump đột nhiên biến mất trong tối 2/11 trước khi quay trở lại tình trạng bình thường sau 11 phút.

Các nhà báo nhanh chóng nhận ra sự cố tài khoản @realdonaldtrump của Tổng thống Mỹ biến mất không dấu vết trong tối 2/11 và có thể tiếp cận lại vài phút sau đó.

Nói về sự cố, Twitter thừa nhận đóng tài khoản của ông Trump là do lỗi con người, cụ thể, một nhân viên đã khiến tài khoản biến mất trong khoảng 11 phút trước khi được phục hồi trở lại.

trump 2

 Tài khoản Twitter của ông Trump gặp sự cố.

“Chúng tôi đang tiếp tục điều tra và hành động để ngăn chặn điều này lặp lại lần nữa”, tuyên bố của Twitter nói thêm. Tuy nhiên chi tiết về quá trình tài khoản của ông Trump bị khóa chưa được nói rõ.

Trong khi đó tài khoản @POTUS chính thức của Tổng thống Mỹ không bị ảnh hưởng.

Theo Independent, tài khoản cá nhân của ông Trump dường như là công cụ chính được ông sử dụng để giao tiếp với người dân Mỹ. Thông báo chính sách, lên án các đối thủ hoặc phê bình các quan chức dưới quyền là một số nội dung được đăng trên tài khoản này.

Tổng thống Mỹ sử dụng Twitter từ năm 2009 và đã đăng hơn 36.000 dòng trạng thái trong thời gian đó, với số lượng người theo dõi hơn 41 triệu.

Video: Mỹ điều tiêm kích tàng hình đến châu Á trước chuyến công du của Tổng thống Trump

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn