Lý do không ngờ khiến Đàm Vĩnh Hưng ‘trắng tay’ tại MTV EMA 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/11/2017 10:01:00 +07:00

Sự hiểu nhầm về thời gian là nguyên nhân chính dẫn đến Việt Nam phải nhường giải Best Southest Asian Act cho Philippines.

MTV châu Âu đã phát đi thông tin công bố nam ca sĩ James Reid của Philippines về nhất ở hạng mục Best Southest Asian Act – Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng MTV EMA 2017, trong khi đó, đại diện Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nhì.

Điều này đã khiến nhiều khán giả yêu âm nhạc nước nhà, nhất là fan hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng không khỏi thắc mắc bởi trước đó, Mr. Đàm được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục này.

MTV Việt Nam vừa có thông báo để trả lời cho những câu hỏi thắc mắc của khán giả. Theo đó, thông tin trên trang website chính thức của MTV Việt Nam, vòng bình chọn trực tuyến sẽ diễn ra từ ngày 4/10 – 6/11/2017.

“Đến 23/10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London, cùng với thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất”, đại diện MTV Việt Nam cho biết.

batch_DAM VINH HUNG VA DAN SAO VIET_EVENT 1210_NEW CITY (19) 5

Đàm Vĩnh Hưng trượt giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV EMA 2017.

Tuy nhiên, một sự cố về vấn đề thời gian đã xảy ra, đại diện MTV Việt Nam cho biết, thực tế vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11/11 - một ngày trước khi kết quả công bố. Trong thời gian đó, đại diện Philippines đã kịp vượt qua giành giải nhất trong khi khán giả Việt Nam đã ngưng bình chọn vì cho rằng thời gian đã kết thúc theo thông tin từng nhận được.

Chính vì vậy, nhiều khán giả đã rất hụt hẫng trước kết quả này bởi nếu tiếp tục kêu gọi ủng hộ, cơ hội dành cho đại diện Việt Nam rất lớn bởi lượng bình chọn của Đàm Vĩnh Hưng đã dẫn đầu tại hạng mục này.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã rất hào hứng lên đường sang London, anh tới tham dự lễ trao giải MTV EMA 2017 với tư cách đại diện Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Nam ca sĩ mang theo hơn 80kg hành lí bao gồm trang phục, vật dụng để tham gia các hoạt động diễn ra tại lễ trao giải năm nay.

Sáng 13/11 (theo giờ Việt Nam), Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật thông tin với khán giả hâm mộ. Nhiều fan của nam ca sĩ đợi mãi không thấy thần tượng xuất hiện trên thảm đỏ và được “ông hoàng nhạc Việt” cho biết, thảm đỏ lễ trao giải của MTV EMA đã xảy ra sự cố khiến anh cùng các sĩ khác xuất hiện gần chót bị lùa vào trong sân khấu.

Video: Đàm Vĩnh Hưng trao đổi với ban tổ chức MTV EMA về sự cố gặp phải

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn