Lý do cổ động viên Bình Dương 'quên' đội nhà, hào hứng cổ vũ HAGL

Thể thaoThứ Hai, 20/02/2017 07:00:00 +07:00

HLV Trần Bình Sự thẳng thắn thừa nhận khán giả Bình Dương đã chọn cổ vũ HAGL, vì đội bóng này có lối chơi kĩ thuật và đẹp mắt.

HAGL đã có trận đấu chơi "trên cơ" và giành chiến thắng 1-0 trước B.Bình Dương, vòng 6 V-League 2017. Đáng chú ý ở trận này là việc, đa phần trong số gần 2 vạn khán giả tại sân Gò Đậu, đều chọn cổ vũ HAGL thay vì đội nhà.

van-thanh-hagl-2017-1

Văn Thanh (17) là cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho HAGL trước B.Bình Dương (Ảnh: Hoàng Tùng)

Khi được hỏi về điều này, cả hai HLV Trần Bình Sự và Nguyễn Quốc Tuấn đều cùng chung giải thích "vì HAGL chơi bóng đá đẹp".

HLV Trần Bình Sự nói: "Khán giả luôn thích được xem bóng đá đẹp, mãn nhãn. Vì thế mà họ chọn cổ vũ HAGL là điều rất bình thường. Ở mùa giải năm nay, các cầu thủ HAGL còn cho thấy được sự dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Vì thế mà họ thi đấu nhiệt, máu lửa hơn các mùa trước".

HLV Quốc Tuấn nói: "Đội bóng nào chơi hay, trình diễn được lối đá tốt, và luôn nỗ lực thi đấu, thì khán giả sẽ ủng hộ hết mình. Chiến thắng trước B.Bình Dương rất quan trọng. Đây có thể sẽ là tiền đề cho nhiều trận thắng nữa của HAGL. Điều tôi tiếc ở trận này là Văn Toàn dù đã thi đấu rất tốt, nhưng vận may lại không mỉm cười với cầu thủ này. Tôi hi vọng Toàn sẽ sớm ghi bàn trở lại".

cong-phuong-hagl-2017

Công Phượng cười tươi sau khi HAGL thắng trận

Giải thích về lý do rút Công Phượng ra sân ở giữa hiệp 2, HLV Quốc Tuấn giải thích, Phượng không đảm bảo đủ thể lực vì vừa trải qua một cơn sốt trước trận 2 ngày. Ông Tuấn cũng hi vọng, cặp đôi Công Phượng - Văn Toàn sẽ sớm lấy lại được phong độ cao nhất, để cải thiện hiệu suất ghi bàn của đội bóng phố núi.

Clip tổng hợp B.Bình Dương 0-1 HAGL

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn