Lý do BTV Hữu Bằng không còn dẫn bản tin 'Thời sự 19h'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/12/2018 10:24:00 +07:00

BTV Hữu Bằng đột nhiên không còn dẫn bản tin "Thời sự 19h" khoảng một tháng nay khiến nhiều khán giả quan tâm không khỏi thắc mắc.

Trước những lời hỏi thăm của bạn bè và thắc mắc của khán giả, BTV Hữu Bằng cho hay: "Mình biến mất 1 tháng, không thấy xuất hiện trên sóng các bản tin, rất nhiều anh em, bạn bè, khán giả hỏi. Cảm ơn nhiều bạn bè, khán giả mong chờ ngày mình quay trở lại Thời sự 19h nhưng sẽ khá lâu đấy ạ".

Hữu Bằng chia sẻ lý do anh tạm rời bản tin Thời sự 19h là anh tham gia dẫn chương trình Vấn đề hôm nay. Từ tháng 1/2019, Vấn đề hôm nay sẽ lên sóng vào giờ vàng 21h30 trên kênh VTV1 với một cách làm mới.

1 (2)

 BTV Hữu Bằng quen thuộc với khán giả khi dẫn bản tin "Thời sự 19h"

Không chỉ là một gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h, Hữu Bằng còn là một BTV được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Bằng chứng là tại VTV Awards 2018 vừa qua, anh lọt Top 5 của hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng.

Bắt đầu công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam từ cuối năm 2006, BTV Hữu Bằng làm việc tại Ban Thanh Thiếu niên (VTV6), sau đó, anh đã có cơ hội thử sức với vai trò BTV ở bản tin Thời sự 19h trên kênh VTV1 và hiện trở thành người dẫn chương trình quen thuộc của bản tin này. Anh được khán giả yêu thích với lối dẫn lịch lãm, chững chạc và cách xử lý vấn đề thông minh.

Được biết đến nay, Hữu Bằng đã dẫn và gắn bó với bản tin Thời sự 19h được 4 năm - một chặng đường đủ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Video: BTV Vân Anh nghẹn ngào chia tay VTV sau 20 năm gắn bó

Nguồn: VTV
Bình luận
vtcnews.vn