Lý do bất ngờ đằng sau việc Băng Di tự trang điểm, tự làm stylist khi đóng 'Gạo nếp gạo tẻ'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/08/2018 17:33:00 +07:00

Nữ diễn viên tiết lộ, khi tham gia "Gạo nếp gạo tẻ", cô tự trang điểm cũng như tự làm stylist cho bản thân mình.

Đi được hơn nửa chặng đường, Gạo nếp gạo tẻ đang là bộ phim truyền hình Việt thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Trong dàn diễn viên của phim, Băng Di với khả năng diễn xuất của mình đã thể hiện tròn trịa vai diễn kẻ thứ 3 giật chồng khiến cô trở thành một trong những cái tên gây chú ý nhất thời điểm hiện tại.

Trong phim, nhiều khán giả có thể ghét vai Nhi của Băng Di nhưng khó có thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của nhân vật này. Từ cách trang điểm cho đến những bộ trang phục được Băng Di khoác lên khi hóa thân vào vai Nhi lập tức được nhiều khán giả để ý, tìm mua vì rất đẹp mắt.

Bang Di 4

Gu thời trang sang trọng, đẹp mắt của Băng Di trong phim.

Thế nhưng, ít ai biết rằng trong quá trình tham gia Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di tự mình trang điểm cũng như tự làm stylist cho vai diễn của mình. Với chiều cao vừa đủ 1,65 m, nữ diễn viên lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng, phối đồ đẹp mắt mang đến hình ảnh một cô tiểu thư nhà giàu đúng nghĩa.

Chia sẻ về lý do phải tự trang điểm cho bản thân khi đóng Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di cho biết thời gian gần đây, khi tham gia đóng phim truyền hình, cô đều tự trang điểm chứ không chỉ riêng gì bộ phim này.

"Tôi hay tự trang điểm vì hiểu rõ gương mặt của mình nhất nên sẽ làm rất nhanh, chỉ tầm 30 phút còn nếu để người khác làm sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Nếu tự trang điểm, tôi sẽ có dư được 30 phút tranh thủ ngủ, nghỉ ngơi để lấy sức cho cả một ngày quay hình.

Lịch trình quay của Gạo nếp gạo tẻ rất căng và sát sao, diễn viên thường xuyên chỉ ngủ được vài tiếng đồng hồ rồi lại phải dậy quay tiếp nên tranh thủ lúc nào hay lúc đó" - Băng Di chia sẻ.

znh 1 3

 Ảnh: Nguyễn Du

ah 2 3

 Ảnh: Nguyễn Du

Nữ diễn viên cũng nói thêm, cô từng được đào tạo qua trường lớp, có bằng cấp hẳn hoi nên các chuyên viên trang điểm trong đoàn phim mới tin tưởng và để Băng Di tự làm. Thậm chí, cô còn hào hứng cho biết, nhiều lúc nhắm mắt cô cũng tự trang điểm được và có hôm vừa ngồi trên xe vừa trang điểm, đến phim trường là quay hình ngay.

Khi được thắc mắc về gu thời trang trong phim, Băng Di chia sẻ khi nhận vai, đạo diễn Võ Thạch Thảo tin tưởng cô sẽ làm tốt nên muốn nữ diễn viên dùng gu thẩm mỹ ủa mình để tạo hình nhân vật.

"Sau này, tôi mới biết thêm một lý do khác rằng kinh phí phục trang của đoàn phim đã dùng hết cho dàn diễn viên chính, đến tuyến vai của tôi thì ngân sách không còn đủ nữa nên tôi phải tự lo.

Tôi nghĩ đoàn phim nào cũng có khó khăn riêng, nhà sản xuất cũng đã cố gắng hết sức và chắc chắn họ không chỉ khó khăn ở chuyện kinh phí cho trang phục, mà còn có những cái mình không biết hết được nên tôi không buồn vì điều đó.

Hơn nữa, đó chỉ là quá trình, quan trọng là tôi đã hết mình với nhân vật này. Bao nhiêu tiền cát-xê được trả, tôi đều dồn hết vào quần áo, phụ kiện cho nhân vật này và không dư một đồng nào cả" - Băng Di vui vẻ kể.

anh 3 5

 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết, cô và đạo diễn Võ Thạch Thảo đã làm việc cùng nhau 6 năm nên hiểu ý, biết tính Băng Di cầu toàn nên nếu để đoàn phim lo trang phục mà chưa đẹp, Băng Di cũng sẽ tự đầu tư để vai diễn của mình hoàn hảo nhất có thể.

"Trong phim, Nhi là một cô gái cực kì giàu có, biệt thự, xe sang, quần áo đắt tiền. Đóng vai khác không sao, nhưng nếu đã đóng vai giàu, vai đẹp là phải làm cho tới thì khán giả mới tin nhân vật của mình" - Băng Di nhấn mạnh.

Video: Băng Di thể hiện khả năng diễn xuất khi vào vai kẻ thứ 3 giật chồng

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn