Lý do Á hậu Huyền My từng mượn tiền BTC Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2018 12:12:00 +07:00

Nhiều khán giả không khỏi thích thú khi nghe Á hậu tiết lộ kỉ niệm này khi tham gia “Hoa hậu Việt Nam 2014”.

Tại Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội vừa diễn ra buổi tuyển sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam 2018 với sự tham gia của ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Huyền My, Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi.

Góp mặt với vai trò khách mời giao lưu, Á hậu Huyền My xuất hiện nhẹ nhàng với tà áo dài cách tân nhưng vẫn rất nổi bật với tông màu đỏ cùng nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Vốn tính cách thân thiện, Á hậu không ngại “quậy” hết mình cùng sinh viên nên được các bạn rất yêu thích.

Trong buổi giao lưu, được hỏi về kỉ niệm đáng nhờ nhất khi tham dự Hoa hậu Việt Nam, Huyền My không ngại chia sẻ, lần đầu tiết lộ bí mật đến giờ cô mới dám công bố.

“Sau khi kết thúc 1 buổi chụp hình bắt buộc của BTC, vì đói quá mà thí sinh không ai cầm theo tiền nên My liều lĩnh ngỏ ý mượn tiền của 1 anh trong BTC.

Vì ngại các thí sinh khác nhìn thấy lại hiểu lầm rằng My có quan hệ đặc biệt với BTC, tạo nên sự không công bằng cho các thí sinh khác nên anh ấy phải đưa ví cho My rồi đi chỗ khác. My tự cầm tiền đi ăn toàn xoài, cóc chống đói rồi hồn nhiên trả ví lại cho anh”.

hh (4) 3

Á hậu Huyền My giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Có lẽ đây là câu chuyện bất ngờ và gây thích thú cho nhiều bạn sinh viên bởi nhiều người vẫn nghĩ, tham dự Hoa hậu Việt Nam luôn phải đối mặt với tâm lý căng thẳng, giữa BTC và thí sinh như “thầy giám thị” với “sinh viên”.

Tuy nhiên qua phần giao lưu, ông Lê Xuân Sơn, Á hậu Huyền My và Hoa khôi Thúy Vi đều khẳng định Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhưng cũng là sân chơi giúp các thí sinh thoải mái giao lưu, học hỏi và có những trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân chứ không hề đặt nặng tâm lý cho các thí sinh.

Bên cạnh sự xuất hiện của các người đẹp, BTC còn mời Hoàng Dũng – giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt và S.T để cùng tham dự chương trình. Trái ngược với Hoàng Dũng trầm lặng trong các bản ballad nhẹ nhàng, S.T lại cuồng nhiệt khuấy động cả không khí hội trường.

Kể về những kỉ niệm khó khăn kể từ ngày đi hát tới giờ, Hoàng Dũng không ngần ngại chia sẻ: “Thú thực ngày mới đi hát, Dũng gặp rất nhiều khó khăn về tài chính và thời gian. Lúc đó, Dũng còn là sinh viên trường Đại học Ngoại thương, việc học rất quan trọng mà việc hát cũng không thể bỏ nên Dũng rất khó để phân bổ thời gian.

Còn về tài chính Dũng chưa đủ ‘lực’ để dễ dàng xây dựng ê kíp, hình ảnh cho mình. Dũng còn nhớ khi đó cát-xê của mình chỉ 150 nghìn đồng cho cả 1 đêm hát liên tục trong 2 tiếng tại các phòng trà, quán café… Rất may sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015Sing My Song 2016, cát-xê hiện tại cũng tăng lên khoảng 200 lần rồi”.

hh (7) 5

 

ST7 8

Không chỉ Hoàng Dũng mà cả S.T đều chia sẻ, việc tham dự vào tour tuyển sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam là một trong những niềm vinh hạnh của mình. Cả hai cũng hi vọng Hoa hậu Việt Nam sẽ sớm tìm ra người đăng quang hội tụ tài sắc và đạo đức.

ST6 7

S.T còn mời cả Á hậu Huyền My, Hoa khôi Thúy Vi và MC Anh Duy lên sân khấu nhảy phụ họa cho mình trong ca khúc Hai cô tiên.

hh (2)

Á hậu Huyền My và Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi.

hh (1)

Huyền My vừa nhận tin vui cách đây vài ngày khi cô lọt top 32 cuộc thi "Hoa hậu của các Hoa hậu".

hh (5) 3

Thúy Vi khoe nhan sắc rạng rỡ.

Video: Bên trong căn phòng thời trang tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Bình luận
vtcnews.vn