Ly dị vợ, Ashley Cole suýt “tái hôn” với Mourinho

Thể thaoThứ Ba, 26/10/2010 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Ashley Cole tiết lộ, sau khi không thể làm lành với Cheryl anh đã quyết định chia tay Chelsea để tái hợp với Jose Mourinho ở Real.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên Daily Star, hậu vệ Ashley Cole tiết lộ, sau khi không thể làm lành với Cheryl anh đã quyết định chia tay Chelsea để tái hợp với Jose Mourinho ở Real.

Sau khi trở thành huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Jose Mourinho đã công khai bày tỏ ý định đưa học trò Ashley Cole về sân Bernabeu. Thế nên, hồi mùa Hè vừa qua, “người đặc biệt” và các cộng sự đã dùng nhiều “chiêu bài” để lôi kéo Cole. Thậm chí có thời điểm, theo báo chí Anh, Real sẵn sàng “tế” Kaka cộng thêm một số tiền lớn để đổi lấy sự phục của hậu vệ trái Chelsea. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti nhất quyết không để cậu học trò ra đi.

Ashley Cole suýt hội ngộ với Mourinho ở Real.

“Thật khó khăn, nhưng trong đầu tôi đã đưa ra quyết định rằng mình sẽ rời Chelsea. Vì thế, tôi đã nói ra suy nghĩ với HLV Ancelotti. Lập tức ông ấy nói đội bóng cần tôi hơn bao giờ hết. Lúc ấy tôi rất đắn đo vì biết không chỉ huấn luyện viên mà còn nhiều người muốn tôi ở lại với đội bóng. Trong tôi lóe lên suy nghĩ: không thể rời Chelsea được".

Bây giờ khi nghĩ lại chuyện đã qua, Ashley Cole cho rằng anh đã có một quyết định sáng suốt, dù biết để giữ được vị trí ở Chelsea không phải là chuyện dễ dàng. “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây, nhưng cũng không thể biết được trước điều gì vì phía sau tôi luôn có những cầu thủ trẻ đầy tài năng. Một ngày nào đó họ sẽ trưởng thành lên và tôi hi vọng họ sẽ đảm nhận được vị trí của tôi. Còn tôi, hiện đã 29 tuổi, nhưng có thời điểm tôi thấy mình như 35 hoặc 40 tuổi vậy”, Cole nói.

Cuối cùng, Ashley Cole hi vọng anh có thể thi đấu cho Chelsea thêm bốn năm nữa, còn đội bóng sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn, trong đó có chức vô địch Champions League.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận