Lý Băng Băng xuất hiện bên bạn trai kém 16 tuổi giữa tin đồn chia tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/10/2018 15:22:00 +07:00

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn thể hiện sự thân mật bên doanh nhân kém 16 tuổi, trước đó, có tin đồn rằng cô đã chia tay bạn trai.

Theo QQ, mới đây, Lý Băng Băng và bạn trai kém 16 tuổi Hứa Văn Nam được trông thấy ở khu vực bãi đỗ xe riêng của tòa nhà nơi cô ở. Hứa Văn Nam bế cháu gái Lý Băng Băng và theo cô lên nhà. Phóng viên QQ cho biết hai người vừa kết thúc buổi tiệc gia đình trước đó.

Những hình ảnh cho thấy tình cảm của Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam vẫn ổn định. Gần đây, họ không xuất hiện bên nhau. Cũng vì thế, tin đồn Lý Băng Băng chia tay bạn trai kém 16 tuổi vì khoảng cách tuổi tác lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, gây xôn xao.

Ly Bang Bang xuat hien ben ban trai kem 16 tuoi giua tin don chia tay hinh anh 1

Hứa Văn Nam xuất hiện bên Lý Băng Băng sau buổi tiệc gia đình. 

QQ cho biết Hứa Văn Nam được lòng gia đình bạn gái. Hai người còn tính đến chuyện sớm kết hôn và có con.

Trên báo Hoa Thương, Lý Băng Băng kể bạn bè, gia đình đều ngại khi cô chọn đối tượng kém nhiều tuổi. Hiện, cô đã ngoài tứ tuần trong khi nửa kia mới ở tuổi đôi mươi. “Tôi cảm tạ những lời khuyên nhưng lại không bận tâm vì điều đó. Suốt những năm tháng qua, tôi sống độc thân đủ rồi", cô nhấn mạnh.

"Tình cờ một người xuất hiện và tôi hiểu mình cần nắm lấy cơ hội. Chúng tôi từ bạn bè trở thành tình yêu. Anh ấy cũng không thuộc ngành giải trí, dù tuổi tác khác biệt nhưng rất đồng cảm”, cô nói thêm.

Ly Bang Bang xuat hien ben ban trai kem 16 tuoi giua tin don chia tay hinh anh 2

 Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán màn ảnh Trung Quốc.

Hứa Văn Nam hiện là giám đốc công ty công nghệ tại tỉnh An Huy. Anh từng hẹn hò nghiêm túc với một cô gái rất trẻ. Nhưng khi gặp Lý Băng Băng vào năm 2015, Hứa Văn Nam cho biết anh cảm thấy giai nhân nổi tiếng mới là tình yêu đích thực. Anh chủ động theo đuổi và nhận được sự đồng ý của Lý Băng Băng.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong các đại hoa đán Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên…

(Nguồn: Zing News)
Bình luận