Lý Băng Băng xấu hổ với kết quả học tập loại yếu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/06/2015 11:38:00 +07:00

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 15/6, nữ diễn viên "Tuyết hoa và mật phiến" ngại ngùng khi bị hỏi xoáy vào điểm số quá thấp thời đại học.

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 15/6, nữ diễn viên "Tuyết hoa và mật phiến" ngại ngùng khi bị hỏi xoáy vào điểm số quá thấp thời đại học.

Trang 67 cho hay, các phóng viên liên tục hỏi về quá trình học của Lý Băng Băng khi cô có mặt trong sự kiện quảng bá tại Hong Kong.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Nhưng kết quả, cô chỉ đạt 27 điểm môn tiếng Anh (thang điểm 100). Dù điểm số rất thấp nhưng người đẹp vẫn được tốt nghiệp.
lý băng băng
Lý Băng Băng trong sự kiện ngày 15/6.
Lý Băng Băng chữa cháy:  "Tôi không nhớ rõ mình được 27 hay 30 điểm tiếng Anh. Nhưng cũng nhớ là điểm thấp, nhưng không đến mức thấp quá".

Người đẹp cảm thấy bất công: "Có điều tại sao toàn viết về môn tôi điểm kém, trong khi Ngữ văn đạt 92 điểm lại không công bố?".
Do tiếng Anh không tốt, ký giả gợi ý cô nên tìm một người chồng quốc tịch Mỹ để trau dồi và nhận được hồi đáp: "Tôi cũng muốn thế".

Một phóng viên trêu đùa Lý Băng Băng: "Cô có anh chàng người Mỹ nào theo đuổi không?". "Có, nếu tôi không có người tán tỉnh, các anh không thấy tôi quá kém cỏi sao? Nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ đồng ý, thêm vào đó tôi chưa nghĩ đến việc sang Mỹ" - cô trả lời với tâm trạng không vui vẻ.

lý băng băng
Nữ diễn viên ngượng ngùng khi bị hỏi về kết quả học kém tại Đại học. (Ảnh chụp cùng Trương Trí Lâm).

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn