Lý Á Bằng cảm thấy tiếc nuối khi cưới Vương Phi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/12/2015 07:56:00 +07:00

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tài tử "Anh hùng xạ điêu" nhắc lại chuyện cũ năm xưa, anh trai ngăn cản cưới diva Hong Kong.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tài tử "Anh hùng xạ điêu" nhắc lại chuyện cũ năm xưa, anh trai ngăn cản cưới diva Hong Kong.

Năm 2003, Lý Á Bằng công khai yêu ca sĩ nổi tiếng Vương Phi. Chuyện tình của họ tốn khá nhiều giấy mực bởi khi đó chàng đang hẹn hò Châu Tấn còn nàng - đã qua một đời chồng và có con riêng.

Họ kết hôn năm 2005, có một con gái chung nhưng bất ngờ chia tay sau 8 năm gắn bó.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với hãng tin giải trí Phượng Hoàng, Lý Á Bằng nhắc lại chuyện cũ. Anh tiết lộ, năm đó khi dự định cưới Vương Phi, gia đình không ai ủng hộ.

 lý á bằng
Vương Phi và Lý Á Bằng bên nhau 8 năm. Giờ, Phi trở lại với Tạ Đình Phong khiến truyền thông cho rằng "Phong - Phi" mới là tình yêu đích thực, Lý Á Bằng chỉ là người qua đường.

“Anh trai tôi còn nói rằng, nếu tôi chọn lựa cưới cô ấy thì cả đời này dù tôi có làm gì, dù tốt đến đâu cũng không tránh khỏi bị chỉ trích. Nghe vậy, tôi cũng do dự, chần chừ. Nhưng sau đó, tôi lại cho rằng tình yêu không có lỗi, tôi cần sống cạnh người mình yêu” - anh chia sẻ.

Lý Á Bằng cho biết giờ nghĩ lại, đôi lúc anh thấy bản thân quá vội vàng. “Bạn hỏi tôi có ân hận hay tiếc nuối không à? Có lúc, tôi cũng nghĩ vậy, biết đâu giờ đây sẽ khác. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua, dù sao không thể thay đổi được gì”.



Chia sẻ về lý do ly hôn, Lý Á Bằng trầm tư: “Nhớ lại năm 2013, báo chí từng cho rằng chúng tôi chia tay vì tôi có bồ nhí, cô ấy đau buồn nên quyết định xuất gia. Tất cả chỉ là điều nhảm nhí. Vợ chồng bỏ nhau, có nhiều lý do, không thể chỉ vì tôi cũng chẳng phải tại cô ấy. Ly hôn là lỗi của hai người”.



Lý Á Bằng sau khi chia tay Vương Phi tập trung chủ yếu vào kinh doanh bất động sản. Anh sở hữu khối tài sản 170 triệu NDT, không kém cạnh vợ cũ. Nhưng Sina cho hay, việc đầu tư trong năm qua của anh thất bại, tài sản giảm sút đáng kể, Lý Á Bằng rơi vào cảnh khó khăn, lại gà trống nuôi con.



“Cũng có người nọ người kia muốn mai mối cho tôi. Là đàn ông nếu nói tôi không vương vấn ai là nói dối. Nhưng, thật lòng, giờ tôi chỉ nghĩ đến con gái, không muốn tái hôn” - anh nói.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn