Luxstay định hướng trở thành thương hiệu uy tín, đối tác tin cậy trong lĩnh vực home-sharing năm 2019

Kinh tếThứ Năm, 21/02/2019 16:48:00 +07:00

Bước vào năm 2019, Luxstay định hướng trở thành một thương hiệu uy tín trong khu vực, là đối tác tin cậy, vững chắc.

Đồng thời, Luxstay ngày càng mở rộng mạng lưới sản phẩm lưu trú chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng trong nước và quốc tế.

Mô hình kinh tế chia sẻ (sharing economy) đang ngày càng phát triển rầm rộ trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực chỗ ở khi mà hàng vạn ngôi nhà đã và đang tham gia thị trường lưu trú ngắn hạn, có xu hướng ngày càng tăng nhanh trong thời gian tới.

Với tốc độ phát triển hiện tại, thị trường home - sharing sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, đồng thời tác động mạnh mẽ tới các ngành du lịch, bất động sản cũng như thói quen của người tiêu dùng. Nhờ tiềm năng cùng sự am hiểu thị trường bản địa, Luxstay - Nền tảng home-sharing lớn nhất Việt Nam đang đẩy mạnh tốc độ phát triển tập trung vào cốt lõi, giá trị trải nghiệm của sản phẩm. Từ đó, gây dựng nên một hệ sinh thái về dịch vụ lưu trú ngắn hạn chuyên biệt cho các căn hộ của riêng mình.

Luxstay được thành lập từ cuối năm 2016 bởi ông Steven Nguyễn - doanh nhân trẻ sinh năm 1989 có hơn 10 năm kinh nghiệm và vận hành nhiều kênh truyền thông lớn trong lĩnh vực Internet. Đây là nền tảng kết nối cho thuê nhà ngắn hạn có mạng lưới chỗ ở (chung cư, biệt thự, căn hộ) ở phân khúc trung và cao cấp lớn nhất Việt Nam, hoạt động theo mô hình sharing economy.

Luxstay công bố hiện có mạng lưới hơn 10.000 căn hộ cho thuê trên toàn quốc, và nhận được đầu tư giai đoạn đầu từ ESP Capital và Genesia Ventures. Genesia Ventures sau đó dẫn đầu một vòng đầu tư tiền Series A (Pre-Series A) vào Luxstay, trước khi nhận được đầu tư từ CyberAgent Ventures cùng Y1 Ventures trị giá 3 triệu USD vào đầu tháng 1 năm nay.

1529488146_DSC08113-HDR

 

Trước sự ủng hộ từ các nhà đầu tư, cùng những nỗ lực không ngừng, Luxstay vinh hạnh ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía người sử dụng và các đối tác. Ông Lê Nhật Linh - Giám đốc Thương hiệu chia sẻ: “Bước vào năm 2019, Luxstay sẽ đẩy mạnh liên kết thêm các chủ căn hộ để tạo nên mạng lưới sản phẩm lưu trú chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng trong nước và quốc tế.

Cùng với đó, Luxstay cũng sẽ tập trung tăng cường các cơ chế chính sách để đảm bảo sự an toàn trong cung ứng, trải nghiệm dịch vụ của chủ nhà và khách lưu trú, nỗ lực hơn nữa để có thể cung cấp 1 giải pháp kinh doanh toàn diện cho lĩnh vực home-sharing. Luxstay định hướng sẽ trở thành 1 thương hiệu có uy tín lớn trong khu vực, trở thành đối tác tin cậy, vững chắc và không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của cộng đồng.”

Mở đầu chính là việc Luxstay chính thức áp dụng danh hiệu SuperHost và First-class Host từ tháng 2/2019 nhằm tôn vinh những chủ nhà có nhiều thành tựu trong công việc kinh doanh homestay trên nền tảng Luxstay. Ngay khi đạt đủ điều kiện của chương trình vinh danh, một biểu tượng huy hiệu sẽ xuất hiện bên cạnh các căn hộ và hồ sơ cá nhân của chủ nhà để làm dấu hiệu nhận biết, cùng với đó là các phần thưởng và chính sách vô cùng hấp dẫn cho chủ nhà.

Đặc biệt hơn, nhằm hỗ trợ nhanh nhất, thuận tiện nhất cho các chủ nhà kinh doanh dịch vụ lưu trú, Luxstay cũng khởi động chương trình Đại sứ Luxstay tại các địa phương (Regional Representatives Programme - RRP), mở đầu là Đại sứ khu vực tại Đà Lạt.

Các đại sứ khu vực sẽ được tập huấn kỹ năng, cung cấp tài liệu để trở thành chuyên gia/người truyền cảm hứng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú nhằm giúp chủ nhà có thể kinh doanh tốt hơn trên hệ thống Luxstay. Ngoài ra, các đại sứ khu vực còn tham gia hoạt động như viết bài hướng dẫn, cố vấn chuyên môn, xuất bản tạp chí, tổ chức sự kiện để hỗ trợ cộng đồng, lắng nghe những câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng... và nhận lại lợi ích tương xứng được cam kết trong thỏa thuận hợp tác.

Nói về định hướng 2019, ông Steven Nguyễn - CEO Luxstay cho biết Luxstay sẽ tiếp tục mở rộng thị phần kinh doanh, ra mắt các dịch vụ, sản phẩm mới nằm trong hệ sinh thái của mình. Cùng với đó Luxstay cũng đã có kế hoạch cho việc tìm kiếm nhà đầu tư tiếp theo và huy động những vòng gọi tiếp theo (Series A) theo trong khoảng giữa năm 2019 với quy mô trên 10 triệu USD. Đặc biệt hơn, Luxstay cũng nỗ lực trở thành một kênh thông tin hữu ích và chính thống về lĩnh vực kinh doanh home-sharing nói riêng, giới startup nói chung.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn