Lưu Thiên Hương không tiếc lời khen 'của hiếm' Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/02/2015 05:38:00 +07:00

(VTC News) - Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương đã nhận xét rằng Sơn Tùng M-TP là của hiếm của showbiz Việt với những gì anh mang đến The Remix.

(VTC News) - Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương nhận định Sơn Tùng M-TP là của hiếm showbiz Việt qua những gì anh mang đến The Remix.

Đêm diễn liveshow 3 của The Remix đã diễn ra với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới. Với thể loại nhạc Rap, Hiphop, Dubstep, Trap và RnB, các đội thi đã tung những ca khúc đình đám để thể hiện hết khả năng của mình trong đem liveshow 3 The Remix này.
The Remix
Trong liveshow 3, Sơn Tùng M-TP đã chọn ca khúc hit mới nhất của mình - Không phải dạng vừa đâu để 'đốt cháy' cả sân khấu The Remix.

Khác với hai đêm thi trước chỉ đứng yên một chỗ, Sơn Tùng đã thể hiện khả năng vũ đạo của mình cùng với 40 vũ công trên sân khấu khiến cho cả khán phòng dường như vỡ oà lên vì những điệu nhảy của anh.

Hồ Ngọc Hà cho rằng mặc dù Sơn Tùng có những điệu bộ 'làm xấu' nhưng cô vẫn thấy thí sinh này rất tuyệt vời và duyên dáng.

Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương cũng khẳng định Sơn Tùng là của hiếm của nền âm nhạc Việt Nam. Với phần trình diễn này, Sơn Tùng đã giành được 40 điểm từ ban giám khảo.


The Remix
Mở đầu đêm thi là Giang Hồng Ngọc với ca khúc Crying over you. Phần trình diễn đầu tiên này đã gặp sự cố về âm thanh khiến cho giọng hát qua mic không thể bật lên được trên nền nhạc.

Tuy nhiên Lưu Thiên Hương cho rằng Giang Hồng Ngọc xử lý ca khúc này thông minh, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Giang Hồng Ngọc giành được 37 điểm.


The Remix
PB Nation chọn ca khúc Đông cuối cho đêm liveshow 3 của The Remix. Bản phối của PB Nation luôn cập nhật xu hướng và gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. 37 là số điểm PB Nation nhận được.
The Remix
Dù đang bị chấn thương chân, không được vận động mạnh trong vòng một tháng nhưng Isaac vẫn thể hiện thành công ca khúc Tắt đèn với thể loại RnB.

Ca khúc này mặc dù có phần hoà âm không sâu, như lời nhận xét của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong nhưng sáng tác mới của nhạc sỹ OnlyC dễ thu hút được giới trẻ và ghi điểm trong lòng khán giả. Đội của Isaac cũng nhận được 37 điểm từ ban giám khảo.


The Remix
Pha Lê chọn cho mình ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Tuy được ban giám khảo ghi nhận những nỗ lực, nhưng phần trình diễn này vẫn chưa được đánh giá cao về sự tinh tế của bản phối.

Giám khảo Hà Hồ khuyên nhóm không cần phải khoe quá nhiều về giọng hát mà có thể dùng kỹ thuật chỉnh âm vì đây là chương trình về âm nhạc DJ. Pha Lê giành được 36,5 điểm.
The Remix
Bảo Anh đem lên sân khấu liveshow 3 The Remix ca khúc hit Anh muốn em sống sao. Với bài hit này, Bảo Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của khán giả tại sân khấu.

Cô cũng được ban giám khảo ghi nhận về giọng hát cũng như vũ đạo và vẻ quyến rũ của mình. Bảo Anh nhận được 37,5 điểm.
The Remix
Tóc Tiên chọn cho mình ca khúc Em về tinh khôi của nhạc sỹ Quốc Bảo. Với giọng hát live tốt nhất trong số các thí sinh The Remix, Tóc Tiên hoàn toàn làm chủ được ca khúc với chất giọng khoẻ khắn và đầy kỹ thuật.

Bản phối của nhóm cũng được đánh giá cao khi phần hoà thanh đã được Hoàng Touliver làm khác hẳn bản gốc. Đội giành được 38 điểm từ ban giám khảo.


The Remix
Kết thúc đêm thi, Đông Nhi làm nổ tung sân khấu với hình ảnh miêu nữ qua ca khúc Hãy nói yêu em. Với phần tình diễn sôi động, Đông Nhi đã thu hút được toàn bộ khán giả tại sân khấu cũng như ban giám khảo.

Bản phối của nhóm cũng được đánh giá cao khi pha trộn được tất cả các loại nhạc được yêu cầu. Đông Nhi được ban giám khảo giành tặng 39,5 điểm.


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn