Lưu Thiên Hương: ‘Đọc nhầm kết quả là tai nạn nhỏ, Chấn Quốc sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2019 08:02:00 +07:00

Nữ nhạc sĩ có những chia sẻ sau loạt ồn ào của đêm chung kết "Giọng hát Việt nhí 2019".

Tối 26/10, chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 diễn ra. Minh Tâm - học trò của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đăng quang Quán quân nhưng lại gây không ít tranh cãi, nhất là khi MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả thành học trò của Hương Giang - Dương Cầm là Quán quân và sửa lại. Kết quả cuối cùng, Minh Tâm là Quán quân còn Chấn Quốc đoạt giải Nhất.

luuthienhuong (4) 4

Lưu Thiên Hương vui mừng khi học trò được Quán quân.

Trước ồn ào đọc nhầm kết quả, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng trong lịch sử Giọng hát Việt nhí chưa bao giờ xảy ra trường hợp như thế này. "Tôi nghĩ, đó là một sự bất ngờ. Tôi đang hơi buồn thì ngay lập tức chuyển sang một trạng thái khác. Làm giám đốc âm nhạc cho chương trình này suốt những năm qua, đây là lần đầu tiên tôi làm HLV và cũng là lần đáng nhớ nhất.

Tôi hơi buồn, tôi thương bé Quốc (học trò của Hương Giang và Dương Cầm - PV). Nhưng thôi, đây là tai nạn nhỏ và trên thế giới cũng từng có nên không quá nặng nề.

Chấn Quốc trải qua chuyện này, tương lai bé sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn để trở nên bản lĩnh và Kiều Minh Tâm cũng thế. Khi gặp trường hợp đang từ trạng thái này chuyển sang trạng thái khác, các con có thể đứng vững trên đôi chân của mình. Tôi thấy không có gì quá nghiêm trọng" - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ.

luuthienhuong (2) 5

 

Với chiến thắng của học trò, nữ nhạc sĩ cho rằng cả quá trình tham gia cuộc thi, Minh Tâm thể hiện rất hay và bé cũng có fan riêng, cổ vũ cho bé trong đêm chung kết. Theo nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ai cũng có hi vọng khi đưa học trò đi thi đấu.

Cô nói: "Ban đầu, khi nghe Minh Tâm chi được giải Nhất, tôi có hơi hụt hẫng. Tuy nhiên, từng ngồi ở dưới sân khấu quan sát, tôi quá quen với việc những tiết mục mình thích mà không đoạt giải Quán quân chẳng hạn, đó là chuyện bình thường chứ không có vấn đề gì cả".

Trong đêm chung kết, tiết mục của học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương được đầu tư nổi trội hơn. Nữ nhạc sĩ cho rằng, cô hiểu rõ đêm chung kết cần những gì để cống hiến cho khán giả.

"Những tiết mục trong đêm chung kết ngoài giải trí sẽ kết hợp với sự hoành tráng, vũ đạo các thứ. Tôi mang hàng trăm học trò trong nhạc viện của mình lên sân khấu để hỗ trợ, các con và phụ huynh muốn xem những thứ đó.

Tôi muốn thể hiện kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của mình. Tôi muốn các học trò khi đứng trên sân khấu của đêm thi cuối cùng sẽ được sống trong khoảnh khắc đẹp nhất. Khán giả nhận xét cho rằng nó hoành tráng là tin hiệu đáng mừng" - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ.

luuthienhuong (5) 3

 

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, học trò của Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương mang đến 2 tiết mục. Ở phần thi đơn ca, Minh Tâm trình diễn ca khúc Tự nguyện còn ở phần thi song ca, cô bé kết hợp với đồng đội Khánh An trình diễn liên khúc Chuông gió – Ước mơ – Taxi cùng Thu Minh và 2 HLV của mình.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn