Lưu Hương Giang khiến Hồ Hoài Anh thất nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/11/2014 02:21:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh chia sẻ rằng anh sẽ thất nghiệp tạm thời vì Lưu Hương Giang.

(VTC News) - Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh chia sẻ rằng anh sẽ thất nghiệp tạm thời vì Lưu Hương Giang.

Có mặt trong buổi ra mắt MV Những ngày đã qua của Lưu Hương Giang, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh nhận được nhiều câu hỏi tại sao anh không sáng tác nhạc cho bà xã hát.

Để trả lời câu hỏi này, Lưu Hương Giang cũng thay chồng cho biết: 'Có lẽ thời gian này Giang sẽ làm cho Hồ Hoài Anh thất nghiệp tạm thời vì bản thân đang vô cùng hào hứng và có nhiều ý tưởng trong âm nhạc nên sẽ không dùng nhạc của chồng'.
Lưu Hương Giang
Đạo diễn Triệu Quang Huy cùng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh
Sau thời gian hoàn thành vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Lưu Hương Giang đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Rời ghế nóng không bao lâu, Lưu Hương Giang đã ngay lập tức không để bản thân nghỉ ngơi và bắt tay vào việc thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

Những ngày đã qua có thể coi là phần hai bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011 - Đừng ngoảnh lại. Ca khúc được Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức. Cả hai đã liên tiếp chỉnh sửa ca khúc này trong suốt một năm để hoàn thiện MV này.
Lưu Hương Giang

MV Những ngày đã qua


Khi được nhận những câu hỏi liên quan đến nội dung có phần khó hiểu của MV, đạo diễn Triệu Quang Huy cho biết: 'Tôi và chị Giang khi lên nội dung cho MV đã bàn bạc rất kĩ. Đây là MV sẽ khiến cho người xem thấy hết những cảnh trong xã hội bây giờ như nạn hôi của, thiên tai  cũng như sự vô cảm của con người với nhau trong xã hội.'
Bên cạnh đó, đạo diễn Triệu Quang Huy và Lưu Hương Giang cũng mong muốn MV sẽ khác đi, đánh vào nội dung, so với những sản phẩm trước đây chỉ chú trọng về bề nổi hay khoe vũ đạo.
Lưu Hương Giang
Phương Linh đến chúc mừng Lưu Hương Giang với sản phẩm mới 
Nói về con đường của Lưu Hương Giang trong ba năm trở lại đây, cô tập trung khai thác xu hướng single và những MV được đầu tư, như một quán tính chung và cố định của dòng chảy âm nhạc đương đại thế giới.

Trong khoảng thời gian này, Lưu Hương Giang cũng tập trung tìm những ca khúc mới trong album sắp tới. Cô đặc biệt cẩn thận và chăm chút trong vấn đề này, để có được một album hoàn chỉnh, đúng với concept mà Lưu Hương Giang theo đuổi.
Lưu Hương Giang
Các học trò của cặp đôi Giang - Hồ cũng có mặt để tặng hoa cho huấn luyện viên nhân dịp 20/11 sắp tới 
Lưu Hương Giang luôn cố gắng cập nhật những xu hướng, giai điệu hiện đại của thế giới, không ngừng học hỏi, áp dụng, và đưa đến cho khán giả những sự mới lạ, thú vị.

Về dự định sắp tới, Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục lên kế hoạch quay trở lại bằng một album với những ca khúc do cô sáng tác với nhạc sỹ Hồ Hoài Anh là người bạn đồng hành bên cạnh, đưa cho cô những góp ý, lời khuyên về mặt âm nhạc, hình ảnh.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn