Lưu Hiểu Khánh khoe ngực quá táo bạo ở tuổi 65

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/06/2016 15:15:00 +07:00

Ngôi sao "Võ Tắc Thiên" táo bạo khoe ngực đầy tại một sự kiện khiến các sao nữ cùng tuổi kinh ngạc.

Tối 16/6 diễn ra đêm tiệc chào mừng 50 năm thành lập một tập đoàn quốc tế được tổ chức tại Hong Kong. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí gạo cội của Cbiz như Lưu Hiểu Khánh, Mễ Tuyết, Tuyên Huyên, Đặng Tuệ Văn, Lý Thể Hoa...

 Nhiều ngôi sao cùng tuổi ngạc nhiên với vẻ ngoài trẻ trung của Lưu Hiểu Khánh.

Đặc biệt, nữ diễn viên 65 tuổi Lưu Hiểu Khánh xuất hiện trong bộ đầm khoét cổ sâu, khoe ngực đầy  khiến nhiều đồng nghiệp và khách tham dự ngạc nhiên. 

Lưu Hiểu Khánh hút mọi ống kính máy ảnh bởi vẻ trẻ trung từ vóc dáng, gương mặt đến phong cách ăn mặc so với tuổi 65 của mình.

Đây không phải lần đầu Lưu Hiểu Khánh xuất hiện trước truyền thông và công chúng với vẻ ngoài trẻ trung hoặc cố tình "cưa sừng làm nghé". Ngôi sao Võ Tắc Thiên thường xuyên gây chú ý tại các sự kiện bằng các trang phục trẻ hơn so với tuổi, khoe vòng một, lưng trần... để chứng tỏ độ trẻ lâu. 

Lưu Hiểu Khánh tự tin trước ống kính máy ảnh.

Ngay cả trên màn ảnh, Lưu Hiểu Khánh vẫn tự tin nhận đóng các nhân vật trẻ hơn so với tuổi. Trong bộ phim Tùy Đường anh hùng 3, Lưu Hiểu Khánh thách thức tuổi tác vào vai thiếu nữ 16 tuổi, đóng cặp cùng đàn em Trịnh Quốc Lâm, kém cô 21 tuổi.

Trong phim, Trịnh Quốc Lâm có câu thoại gọi Lưu Hiểu Khánh là “cô bé ngốc”, khiến nhiều người xem cảm thấy "nổi da gà". Không ít khán giả truyền hình Trung Quốc lên tiếng phản đối màn "cưa sừng làm nghé" quá lố này của diễn viên họ Lưu.

Lưu Hiểu Khánh xưa nay vốn nổi tiếng làng giải trí Trung Quốc vì sở hữu nhan sắc trẻ hơn so với tuổi thật. Tuy vậy người xem vẫn cho rằng: “Bắt tôi xem 1 diễn viên 65 tuổi tỏ vẻ nhí nhảnh làm cô thiếu nữ 16 thì quá gượng ép, không thể chấp nhận được”.

Lưu Hiểu Khánh cũng dính nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ như căng da, gọt cằm, nâng vòng một... Nhiều hình ảnh chứng minh nữ diễn viên U70 đã qua chỉnh sửa nhan sắc cũng như nằm trên bàn mổ, được đăng tải rộng rãi trên khắp các trang mạng.

Tuy vậy, Lưu Hiểu Khánh một mực phủ nhận và cho rằng bà giữ gìn nhan sắc bằng phương pháp tự nhiên như chế độ ăn uống và tập luyện.

Thêm một số hình ảnh Lưu Hiểu Khánh và các sao nữ khác tại sự kiện mới đây:

 

Trang phục dù giúp Lưu Hiểu Khánh trẻ hơn nhiều so với tuổi.

 

Nữ diễn viên sinh năm 1955 nổi bật bên chuyên gia thẩm mỹ Trịnh Minh Minh.

Ngoài Lưu Hiểu Khánh, các ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong cũng đến tham dự như Mễ Tuyết (phải) và Trương Huệ Nghi.

Nữ diễn viên nổi tiếng Đặng Tuệ Văn nền nã trong trang phục đen.

Nữ diễn viên Tuyên Huyên chọn trang phục khoe cặp đùi gợi cảm.

Lý Thể Hoa táo bạo với trang phục ren đen xuyên thấu được tô điểm bởi họa tiết đầy màu sắc ở hai bên cánh tay.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn