Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng và những mỹ nhân Cbiz bị đồn đổi tình lấy vai diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/04/2019 07:28:00 +07:00

Các ông trùm giải trí, ông chủ một tập đoàn cỡ lớn cặp kè với các mỹ nhân xinh đẹp, còn các nữ diễn viên lại muốn nổi tiếng thật nhanh.

Lưu Diệc Phi

Tham gia loạt phim cổ trang đình đám như Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên long bát bộ…Lưu Diệc Phi nghiễm nhiên trở nên nổi tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ. Thế nhưng, thần tiên tỷ tỷ chưa bao giờ được công nhận về diễn xuất mà chỉ được chú ý về ngoại hình.

Cô bị đồn là có quan hệ tình cảm với cha nuôi Trần Kim Phi, nhờ đó được nâng đỡ trong sự nghiệp. Thời kì đỉnh cao về nhan sắc và sự nghiệp, có tin đồn cô có con với Thành Long và phải phá thai năm 16 tuổi.

mynhandoitinhlayvaidien (4) 7

Thần tiên tỷ tỷ nay đã già và có dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp điện ảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được lăng xê và nâng đỡ bởi đàn chị Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi lên như một hiện tượng tại đất nước tỉ dân. Nàng Ba Béo gây ấn tượng bởi nhan sắc hơn người và vài vai diễn trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, Kiêu ngạo và định kiến...

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn là ăn cháo đá bát với đàn chị, dựa vào đại gia để chống lưng, tự tạo scandal tình ái với Lộc Hàm (Lu Han) trong gameshow Keep Running

mynhandoitinhlayvaidien (3) 7

 

Gây tranh cãi nhất là việc cô vượt mặt hàng loạt tên tuổi diễn viên thực lực như Lưu Đào, Tôn Lệ,… giành giải Kim Ưng với bộ phim She was pretty (Nàng Lý Huệ Trân xinh đẹp), một bộ phim bị đánh giá thấp trên Dubai. Cư dâ mạng xứ Trung kịch liệt tranh cãi, phẫn nộ. Họ cho rằng người đẹp mua giải để lấy tiếng.

Cùng với khả năng diễn xuất một màu, hay nhíu mày của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng thu về lượng antifan không nhỏ.

Phạm Băng Băng

Vai Kim Tỏa trong Hoàn châu cách cách là bước đệm giúp Phạm Băng Băng vụt sáng, nhưng theo cô thì bản thân không thích thú gì với vai diễn này. Công chúng cũng chỉ nhớ đến cô qua những lần diện váy áo lộng lẫy dự thảm đỏ, những bộ phim khoe vòng 1 phản cảm hay những bộ phim có cảnh cô ân ái nóng bỏng với bạn diễn nam,...

Cô còn gây thị phi không dứt với việc đổi tình lấy vai diễn, sẵn sàng lên giường với các đạo diễn nổi tiếng, có mối quan hệ phức tạp với diễn viên Thành Long, có con rơi với Hồng Kim Bảo, hãm hại đồng nghiệp, hạ giá cát-xê để phủ sóng nhà đài. Tuy nhiên, nghiêm trọng nhất gần đây là scandal trốn thuế của Phạm Gia. Đó có lẽ là cú ngã ngựa đau đớn của nữ hoàng thị phi này.

mynhandoitinhlayvaidien (1) 5

Công thức để nổi tiếng của Phạm Băng Băng là nhan sắc, thị phi, mưu mô.

Angela Baby

Xuất thân từ người mẫu, Angela Baby lấn sân sang lĩnh vực diễn viên. Cô nổi tiếng không vì sự nghiệp diễn xuất mà vì xinh đẹp, lấy được chồng đại gia, sẵn sàng chống lưng cho vợ, phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thừa nhận, khả năng diễn đơ vô đối với cặp mắt trợn trắng. Khi cô khóc, khán giả không biết cô đang thật sự khóc hay đang cười vì mặt quá đơ.

mynhandoitinhlayvaidien (2) 5

Angela baby diễn đơ đẳng cấp nhưng vì đẹp nên vẫn cứ nổi tiếng.

Hiện nay, cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đứng trước nghi vấn tan vỡ nhưng cả hai vẫn giũ thái độ im lặng trước tin đồn. Sau tất cả, dù có bị đồn thổi đến đâu, những người đẹp này vẫn nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền, vẫn sống sang chảnh trong biệt thự triệu đô dù thị phi bủa vây.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn