Lưu Diệc Phi mặc váy bó, đi giày cao gót giữa tin đồn mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 12:07:00 +07:00

Giữa lúc vướng nghi vấn mang bầu, Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện quảng cáo vào tối 12/4 trong bộ đầm lệch vai bó sát.

Luu Diec Phi mac vay bo, di giay cao got giua nghi van mang bau hinh anh 1

 

Tối 12/4, Lưu Diệc Phi xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo tại Thượng Hải. Cô gây ấn tượng với bộ đầm đơn sắc bó sát. Đây cũng là lần đầu xuất hiện trước ống kính của người đẹp sau nghi vấn đang có tin vui với Song Seung Hun.

Luu Diec Phi mac vay bo, di giay cao got giua nghi van mang bau hinh anh 2

 

Tại sự kiện, Lưu Diệc Phi từ chối nói về chuyện tình cảm cá nhân. Cô cũng không lên tiếng phản hồi trước nghi vấn sắp cưới Song Seung Hun trong năm nay vì có bầu.

Luu Diec Phi mac vay bo, di giay cao got giua nghi van mang bau hinh anh 3

 

Tờ QQ cho rằng nữ diễn viên 30 tuổi có dấu hiệu tăng cân trông thấy so với trước. Nhưng Sina đánh giá với vòng hai nhỏ, khả năng thông tin cô mang bầu là tin tức không chính xác.

Luu Diec Phi mac vay bo, di giay cao got giua nghi van mang bau hinh anh 4

 

Hôm 10/4, một talk show do đài Channel A của Hàn Quốc thực hiện đã công bố thông tin gây sốc. Theo MC chương trình, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới bất ngờ. Họ cũng đang chờ đón con đầu lòng.

Luu Diec Phi mac vay bo, di giay cao got giua nghi van mang bau hinh anh 5

 

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Tình yêu thứ ba. Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Tài tử Hàn Quốc thường xuyên ở lại nhà bạn gái khi đến Trung Quốc hoặc đến khách sạn thăm cô trong thời gian cô kín lịch ở phim trường.

Luu Diec Phi mac vay bo, di giay cao got giua nghi van mang bau hinh anh 6

 

Lưu Diệc Phi cho biết cô không thể chia sẻ quá nhiều về đời tư. Nói về công việc, nữ diễn viên sinh năm 1987 tiết lộ thời gian tới, cô khá bận rộn với hoạt động quảng cáo Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh.

Luu Diec Phi mac vay bo, di giay cao got giua nghi van mang bau hinh anh 7

 

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa do cô và Dương Dương đóng được đánh giá cao về ngoại hình nam nữ chính.Tuy nhiên, phim bị đặt dấu hỏi về khả năng thành công sau cái bóng quá lớn của bản truyền hình do Dương Mịch, Triệu Hựu Đình đóng.

Video: Cảnh giường chiếu táo bạo của Lưu Diệc Phi 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn