Lưu Diệc Phi 'đơ' khi Song Seung Hun được fan nữ ôm chặt cứng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/08/2015 07:14:00 +07:00

Lưu Diệc Phi 'đơ' khi Song Seung Hun được fan nữ ôm chặt cứng khi giao lưu cùng fans trong một chương trình truyền hình để quảng bá cho phim 'Tình yêu thứ ba'.

(VTC News) - Lưu Diệc Phi 'đơ' khi Song Seung Hun được fan nữ ôm chặt cứng trong một chương trình truyền hình để quảng bá cho phim 'Tình yêu thứ ba'.

Lưu Diệc Phi
và Song Seung Hun thời gian gần đây 'dính' với nhau như hình với bóng. Cả hai vừa tham gia một chương trình truyền hình để quảng bá cho bộ phim Tình yêu thứ ba. Tại đây, một tình huống khá thú vị đã diễn ra khi Song Seung Hun bị fan nữ ôm chặt từ đằng sau.

Trailer Dương Quý Phi:

song seung hun
Lưu Diệc Phi 'đơ' khi chứng kiến bạn trai bị fan nữ ôm ấp thân mật.
Ở trong hoàn cảnh khá nhạy cảm, Lưu Diệc Phi khá 'đơ' và nhìn chằm chằm vào Song Seung Hun từ phía sau. Điều này khiến anh chàng tỏ ra lúng túng, không dám có những hành động đáp lại fan nữ.

Đáng lẽ đây chỉ là một hành động khá bình thường, nhưng biểu cảm của 'thần tiên tỷ tỷ' khiến nhiều người bật cười khi nhìn lại.

song seung hun
Song Seung Hun không ngần ngại tỏ tình với bạn gái trên sóng truyền hình.
Trước đó, Song Seung Hun cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động khi tỏ tình với bạn gái ngay trên sóng truyền hình: 'Thật ra, anh chưa bao giờ là người tham lam nhưng lần đầu tiên gặp em, anh đã rất muốn có em'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn