Lưu Diệc Phi bị fan xô ngã đập đầu xuống đất

Sao thế giớiThứ Sáu, 20/05/2016 08:44:00 +07:00

Sự việc xảy ra vào tối 19/5 khiến tất cả những người có mặt hoảng hốt. Lưu Diệc Phi đã phải đi kiểm tra sức khỏe sau cú ngã này.

Sự việc xảy ra vào tối 19/5 khiến tất cả những người có mặt hoảng hốt. Lưu Diệc Phi đã phải đi kiểm tra sức khỏe sau cú ngã này.

Hãng tin Sohu cho hay, tối 19/5, Lưu Diệc Phi tham dự buổi quảng bá phim Dạ Khổng Tước ở Quảng Châu (Trung Quốc). Khi sự kiện đang diễn ra, một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu. Anh này đẩy mạnh khiến Lưu Diệc Phi ngã đập đầu xuống đất.

 Hình ảnh ghi lại cho thấy nữ diễn viên bị tấn công chóng vánh. Ảnh: Sohu.

Hình ảnh ghi lại cho thấy ban tổ chức khá hốt hoảng sau sự cố. Họ lập tức vây bắt kẻ gây chuyện và đưa Lưu Diệc Phi đi kiểm tra sức khỏe.

“Chúng tôi thấy tiếng hét của Lưu Diệc Phi và MC chương trình, sau đó là tiếng ngã rất to của cô ấy. Thật sự đáng sợ. Rất nhiều người hâm mộ hoảng hốt”, một nhân chứng kể lại.

Hung thủ bị bắt ngay sau sự việc xảy ra. Ảnh: Sohu.

Ngay trong tối, phía ban tổ chức đưa ra lời xin lỗi vì sơ xuất dẫn đến sự cố đáng tiếc. Họ đã yêu cầu cảnh sát điều tra người đàn ông kia.

Đại diện Lưu Diệc Phi cho biết, cô không bị thương nặng, không cần nằm viện tuy nhiên vẫn có chút hốt hoảng.

Sự việc này khiến nhiều người đặt ra yêu cầu cần đảm bảo an ninh hơn nữa trong các sự kiện có nghệ sĩ nữ tham gia. Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, khởi nghiệp từ khi mới 15 tuổi. Nhưng đây cũng là lần đầu tiên cô gặp sự cố này.

 lưu diệc phi
Lưu Diệc Phi trước khi xảy ra sự cố. Ảnh: Sina.

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chia tay sau vài tháng hẹn hò. Có nguồn tin tiết lộ tài tử Trái tim mùa thu là người chủ động nói lời chia tay.

Trong sự kiện quảng cáo vào ngày 19/5 tại Thượng Hải, Song Seung Hun một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi nói không với mọi câu hỏi. Anh chủ động đề nghị không nhận các câu hỏi liên quan đến tình cảm và Lưu Diệc Phi.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn