Lương Thùy Linh và hành trình trở thành top 12 'Miss World 2019' đầy ấn tượng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/12/2019 06:54:00 +07:00

Thành tích của Lương Thùy Linh khiến khán giả Việt Nam tự hào.

IMG_0930 11

Tối 14/12 (theo giờ Việt Nam), Lương Thùy Linh khép lại hành trình đại diện Việt Nam chinh chiến tại "Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019" với thành tích top 12 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam từ trước đến nay ở đấu trường nhan sắc quốc tế này.

luongthuylinh (1)

Không giành chiến thắng ở phần thi phụ nào nhưng có thể nói, Lương Thùy Linh thể hiện rất tốt và đại diện Việt Nam còn nhận được nhiều lời khen từ fan sắc đẹp quốc tế lẫn Miss World 2018 Vanessa Ponce.

luongthuylinh (8) 3

Lương Thùy Linh sang London, Anh tham dự cuộc thi "Miss World 2019" trễ 4 ngày so với các thí sinh khác vì trục trặc visa. Dù vậy, cô không hề lo lắng mà trái lại còn nhập cuộc rất tự tin. Có sẵn vốn tiếng Anh lưu loát, Lương Thùy Linh càng có thêm điểm tựa để thể hiện bản thân.

luongthuylinh (4) 5

Với phần thi Top Model, Lương Thùy Linh cũng có mặt trong top 10 cùng các người đẹp đến từ Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Hong Kong, Ấn Độ, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago và Uganda.

luongthuylinh (10) 5

Ngoài việc lọt top 10 Top Model của Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh còn được tham gia buổi thử đồ của NTK danh giá Zandra Rhodes - một trong những NTK lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Tại buổi thử đồ, Lương Thùy Linh có dịp trò chuyện và chụp hình cùng NTK nổi tiếng này. Với phong thái tự tin, mạnh mẽ cùng vẻ đẹp thích hợp với nhiều tạo hình, Lương Thùy Linh dường như gây được ấn tượng với Zandra nên bà rất hào hứng với nàng Hậu người Việt Nam.

luongthuylinh (5) 7

Trong ngày diễn ra phần thi Head to Head, Lương Thùy Linh khiến khán giả Việt Nam phấn khích còn fan sắc đẹp quốc tế phải bất ngờ trước khả năng ngoại ngữ lưu loát như người bản xứ của cô. Tự tin chia sẻ với Miss World 2018 Vanessa Ponce về dự án nhân ái lẫn cuộc sống của mình ở Việt Nam, Lương Thùy Linh nhận được lời khen từ đàn chị: "Perfect Vietnam".

luongthuylinh (2)

Thậm chí, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán đại diện Việt Nam sẽ góp mặt trong top 4.

luongthuylinh (6) 7

Ở phần thi Dự án nhân ái, Lương Thùy Linh vinh dự có mặt trong top 10 và cuối cùng là top 5. Cũng nhờ thành tích này, cô được đặc cách thẳng vào top 40 và nhờ đó có thêm bước đệm để thẳng tiến vào top 12 chung cuộc.

luongthuylinh (7) 9

 

luongthuylinh (1)

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Lương Thùy Linh đều chọn cho mình những set đồ thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn tôn lên được lợi thế hình thể của cô.

luongthuylinh (9) 3

Lương Thùy Linh hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng Miss World 2018 Vanessa Ponce.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn